laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 8/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  (Tin chuyển nhượng) Fali Ramadami, người đại diện của Koulibaly được cho là đã tới Manchester để đàm phán về việc chuyển đến Man City.
    Đại diện Koulibaly có mặt ở Manchester

    Theo Gazzetta dello Sport, Fali Ramadami, người đại diện của w88city.com Koulibaly được cho là đã tới Manchester để đàm phán về việc chuyển đến Man City. Ramadami đang làm trung gian cho hai câu lạc bộ trong các cuộc đàm phán. Cũng theo nguồn tin này, sau cuộc gặp với đại diện Man City, Ramadami sẽ trở lại Capri (Italia) trong tuần này để nói chuyện với Chủ tịch De Laurentiis để chốt mọi vấn đề chuyển nhượng.

    Huyền thoại Liverpool tin Thiago sắp đến

    Theo chuyên gia Jamie Carragher, Liverpool sẽ ký hợp đồng với Thiago Alcantara vào mùa hè này và Jurgen Klopp đang tìm cách ký một thỏa thuận với giá khoảng 20 triệu bảng. "Nỗi lo duy nhất có thể khiến Liverpool không theo đuổi thương vụ này là tuổi của Thiago, nhưng tôi nghĩ việc ký hợp đồng vẫn sẽ diễn ra. Liverpool có một vài cầu thủ trong đội hình khoảng 28-29 tuổi, và đó là lý do hợp đồng sẽ phải tuân theo các điều khoản của họ, có thể khoảng 20 triệu bảng", Standard trích dẫn nhận định của Carragher.

    [​IMG]
    Barca M.Uốn bán Semedo

    Theo Catalunya Radio, Nelson Semedo là cái tên tiếp theo Barcelona M.Uốn loại bỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. CLB chủ sân Camp Nou sẽ bán hậu vệ người Bồ Đào Nha cho CLB nào đưa ra mức giá hợp lý. Ở mùa giải 2019/20, Semedo ra sân 32 lần cho Blaugrana ở mùa giải trước và ghi 1 bàn.

    Atletico từ chối bán Gimenez cho Man City

    Man City đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez với mức giá 70 triệu euro nhưng vẫn bị Atletico Madrid từ chối. Lý do khiến Man City chuyển hướng sang Gimenez do bị Napoli ép giá trong thương vụ Koulibaly.

    "PSG sẽ giành Messi trước mũi Man City"

    Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo vừa bất ngờ khẳng định sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Messi. Cụ thể, "sếp lớn" của đội bóng thủ đô nước Pháp cho rằng PSG sẵn sàng chi đậm để đáp ứng mọi yêu cầu của siêu sao người Argentina. Tất nhiên, PSG sẽ có cách để "lách luật" tránh vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. Trước đó, Man City được coi là bến đỗ duy nhất của Messi nếu chân sút này rời Barcelona vào năm sau.

    Arsenal và Liverpool nhảy vào cuộc giành chữ ký Depay

    Mới đây, Arsenal và Liverpool đã liên hệ với Lyon về trường hợp của tiền đạo Memphis Depay. Tờ M.Undo Deportivo cho biết cả hai câu lạc bộ xứ sương mù đều quan tâm đến Depay, chân sút được cho là sẽ rời Lyon để tìm kiếm một thử thách mới. Trước đó, Barca hiện đang là đội bóng sáng cửa sở hữu Depay khi tân HLV của họ là Ronald Koeman có mối quan hệ rất thân thiết với cựu tiền đạo M.U.

    Smalling đã ở rất gần AS Roma

    Theo Sky Italia, lời đề nghị hỏi M.Ua mới nhất của AS Roma dành cho trung vệ Chris Smalling ở rất gần với mức giá mà Man United mong M.Uốn (20 triệu euro). Người đại diện của Smalling đang yêu cầu một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm ở AS Roma và các cuộc đàm phán sẽ còn tiếp tục.

    Chelsea bám sát tình hình Romero

    Chelsea đang rất nóng lòng M.Uốn chiêu mộ thủ môn Sergio Romero của Man United. "The Blues" coi Romero là bản hợp đồng cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc ra giá cho thủ thành người Argentina.

    M.U, Liverpool và Arsenal hí hửng vì Griezmann

    Antoine Griezmann từng được tân HLV Barcelona - Ronald Koeman hứa hẹn sẽ cho anh chiếm vị trí chủ lực trên hàng công đội chủ sân Nou Camp nếu Lionel Messi ra đi hè này. Tuy nhiên với việc Messi vừa đổi ý, cùng sự trở lại của Philippe Coutinho sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Bayern M.Unich, tương lai của Griezmann ở "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang bấp bênh.

    Theo tờ Daily Mail, cả 3 "đại gia" giải Ngoại hạng Anh là M.U, Liverpool và Arsenal sẵn sàng giải cứu tiền đạo người Pháp nếu Barca chấp nhận chia tay anh ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

    Sala chính thức cập bến tân binh Serie A

    Đội bóng mới giành vé thăng hạng Serie A - Spezia vừa xác nhận đã có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Sampdoria, Jacopo Sala. Tiền vệ trung tâm này đã gia nhập CLB chủ sân Dino Manuzzi theo dạng chuyển nhượng tự do từ SPAL sau khi đội bóng này bị rớt hạng xuống Serie B.

    Bournemouth bán Wilson cho Newcastle

    Theo Sky Sports, Bournemouth đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Newcastle United để M.Ua tiền đạo Callum Wilson. Aston Villa trước đó cũng quan tâm đến tuyển thủ Anh này nhưng sau đó họ đã rút lui. Wilson hiện đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Newcastle trước khi khoác áo "Chim chích chòe".

    M.U chốt lịch tiếp cận Upamecano

    Tờ Daily Star cho biết M.U sẽ chờ đến tháng 6/2021 để chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh có hiệu lực. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp mới ký hợp đồng mới với RB Leipzig hồi tháng 7 năm nay nhưng có phí phá vỡ hợp đồng là 38 triệu bảng cho phép anh có thể chia tay đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải sau.

    Eriksen bị ép sớm rời Inter

    Nguồn tin uy tín từ tờ Daily Mail cho hay, Christian Eriksen đã được Inter Milan đề nghị sớm chia tay đội bóng này dù anh mới chuyển đến đội bóng áo sọc xanh - đen từ Tottenham hồi tháng Giêng năm nay. Nguyên nhân là bởi tiền vệ người Đan Mạch không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà HLV Antonio Conte đề ra ở "Nerazzurri".
     
Chủ đề tương tự: Liverpool Arsenal
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Liverpool bám sát mục tiêu hàng đầu của M.U, Arsenal 1/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Rượt đuổi nghẹt thở, Arsenal hạ gục Liverpool 17/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cờ đến tay, Liverpool quyết thắng Arsenal 26/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Choáng với số tiền Arsenal chi tiêu so với Liverpool 16/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Chelsea gặp Tottenham, Liverpool đối đầu Arsenal 14/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!