laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U ra giá 46 triệu bảng cho David Neres

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, M.U đã cố gắng liên lạc với người đại diện của Christian Eriksen.
    M.U vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Eriksen

    Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, M.U m88cvf đã cố gắng liên lạc với người đại diện của Christian Eriksen vào tuần trước để thuyết phục anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này. Dù vậy, tiền vệ người Đan Mạch hiện chỉ M.Uốn khoác áo Real Madrid nếu chia tay Tottenham. Tiền vệ 27 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs, trong khi không có ý định gia hạn. Nếu M.Uốn M.Ua Eriksen, M.U sẽ phải chốt sớm.

    Cạnh tranh với Real vụ Van de Beek

    Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Ajax hạ gục Tottenham ngay trên sân khách tại lượt bán kết Champions League. Van de Beek là mẫu tiền vệ trung tâm thi đấu năng động, có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí. Bởi vậy, BLĐ M.U đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan để thay thế Ander Herrera, người đã gia nhập PSG. Hiện Van de Beek cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

    Cạnh tranh Man City vì sao 2000

    Theo tờ The Sun, M.U cùng Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Ilay Elmkies từ Hoffenheim. Cầu thủ sinh năm 2000 có quốc tịch Isarel được mệnh danh là "Thiago Alcantara mới" với khả năng phân phối bóng cực tốt. Dự kiến, thương vụ này sẽ tốn khoảng 10 triệu bảng.

    [​IMG]
    PSV ra giá cho sao Mexico

    Tiền vệ người Mexico lọt vào tầm ngắm của M.U từ sau World Cup 2018 nhưng PSV nhất quyết không bán. Tuy nhiên, theo tờ Einhovens Dagblad của Hà Lan thì đội bóng này đang gặp khó khăn về tài chính và cần bán 1-2 cầu thủ để giải quyết vấn đề. Theo đó, PSV M.Uốn nhận được 35 - 40 triệu euro cho trường hợp của Hirving Lozano.

    Tăng cường cho hàng tiền vệ

    Theo tiết lộ mới nhất từ Tuttosport, M.U đã gửi lời hỏi M.Ua Nicolo Barella tới BLĐ Cagliari và cái giá mà "Quỷ đỏ" đưa ra đó là 45-50 triệu euro. Barella là mẫu tiền vệ box-to-box được đánh giá cao. Mới 21 tuổi, anh đã là trụ cột của Cagliari và có 19 lần ra sân đá chính tại Serie A mùa này. Barella cũng đã có 2 lần khoác áo ĐT Italia. Nếu đến sân Old Trafford, Barella sẽ được chào mừng bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Solskjaer M.Uốn ra mắt "bom tấn" 80 triệu bảng ngay đại chiến M.U - Chelsea

    Harry Maguire được báo chí Anh xác nhận đã đến trung tâm đào tạo Carrington ở Manchester kiểm tra y tế hôm qua (3/8). Ngôi sao của Leicester City và ĐT Anh dự kiến sẽ sớm ký hợp đồng gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 80 triệu bảng trong nay mai để vượt qua Virgil van Dijk và trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

    Phát biểu về việc sắp sở hữu Maguire, HLV Solskjaer của M.U chia sẻ trên tờ The Sun về khả năng sẽ để anh đá trận ra mắt gặp Chelsea ngày 11/8 sắp tới khi khai màn giải Ngoại hạng Anh mùa giải mới:

    "Tôi đã có một ý tưởng tốt về đội hình xuất phát của đội mình đấu Chelsea. Và Harry đã chơi một vài trận trong mùa hè nên cậu ấy đang rất sẵn sàng. Chúng ta sẽ phải đánh giá cậu ấy chỉ khi nào cậu ấy đến đây. Chúng tôi chỉ còn một số chi tiết nhỏ cuối cùng để đạt được sự đồng thuận và hy vọng chúng tôi có thể công bố một cái gì đó rất sớm thôi."

    Pogba bị M.U ngăn đến Real

    Paul Pogba vừa bị HLV Ole Gunnar Solskjaer gạt khỏi danh sách M.U đến xứ Wales đá trận cuối cùng ở International Champions Cup tối qua khi "Quỷ đỏ" thắng AC Milan 5-4 trong loạt luân lưu sau khi hòa 2 đều trong hiệp chính.

    Điều này làm rộ lên tin đồn tiền vệ người Pháp chuẩn bị rời Man đỏ để sang Real Madrid. Nhưng chia sẻ với talkSPORT, HLV Solskjaer khẳng định: "Tôi chẳng nghi ngờ gì việc Paul Pogba sẽ ở lại M.U mùa hè này."

    Napoli cũng M.Uốn tranh Lukaku với Juventus và Milan

    Nhà báo nổi tiếng Alfredo Pedulla tiết lộ, Inter Milan đã trở lại với đề nghị mới dành cho Romelu Lukaku và Napoli mới đây cũng gia nhập cuộc đua giành chân sút người Bỉ.

    Đội bóng miền Nam Italia sẵn sàng trả một khoản tiền kèm tiền đạo Arkadiusz Milik để thuyết phục Man Utd. Dù vậy, “Big Rom” không hứng thú với việc gia nhập CLB của HLV Carlo Ancelotti và ưu tiên hàng đầu với anh vẫn là đến Juventus.

    M.U mừng thầm: Leicester chọn được người thay Maguire

    Theo nhiều nguồn tin tại Anh, James Tarkowski (Burnley) chính là ưu tiên hàng đầu của Leicester City trong kế hoạch tìm người thay Harry Maguire. Mới đây, trung vệ người Anh đã vắng mặt trong trận giao hữu với Parma.

    Berbatov nói lời "chói tai" đội bóng cũ M.Uốn có Dybala

    Cựu danh thủ M.U Dimitar Berbatov nhận định rằng Paulo Dybala sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối đá giàu thể lực ở giải Ngoại hạng Anh:

    “Tôi là một fan của Dybala. Lối chơi của cậu ấy rất thông minh, tôi thích những đường chuyền, khả năng tư duy, cái chân trái, những cú sút phạt của cậu ấy. Nhưng vấn đề lớn nhất của Dybala là thể hình mỏng. Liệu cậu ấy có thể thích nghi với lối đá thể lực ở giải Ngoại hạng Anh”, Berbatov chia sẻ với Metro.

    Dù vậy, Berbatov cũng khuyên Dybala rằng nên học hỏi David Silva, một cầu thủ còn nhỏ con hơn anh nhưng chơi rất thành công tại Man City.

    Pogba hé lộ ảnh chuẩn bị gia nhập Real?

    Mới đây, đích thân Paul Pogba đã đăng tải lên ứng dụng Snapchat một hình ảnh mô tả anh đứng cạnh đồng đội ở tuyển Pháp là Karim Benzema, phía trên là 3 biểu tượng "im lặng + chờ đợi + màu trắng. Không phải nói ai cũng biết, Benzema hiện đang chơi cho Real, trong khi màu trắng cũng là biểu tượng của đội bóng Hoàng gia. Chính bởi vậy, đây là động thái rõ ràng cho thấy tiền vệ người Pháp vẫn đang chờ đợi để chuyển đến Bernabeu từng giây từng phút.

    Hé lộ điều khoản cực khủng của Maguire

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, M.U đã chuẩn bị mức lương khổng lồ cho bản hợp đồng bom tấn Harry Maguire. Cụ thể, mức lương của Maguire khi trở thành người M.U rơi vào khoảng 200.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với con số 70.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận được ở Leicester City.

    M.U ra giá 46 triệu bảng cho David Neres

    Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Maguire, M.U vẫn chưa dừng lại khi họ sắp đưa ra đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Ajax để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh David Neres. Cầu thủ này đã gây tiếng vang trong mùa giải vừa qua khi ghi 12 bàn sau 50 trận, giúp Ajax vào tới bán kết Champions League cũng như đoạt cú ăn ba ở Hà Lan.

    Chọn Eriksen nếu thất bại vụ Bruno Fernandes

    M.U đã tái thể hiện sự quan tâm tới Christian Eriksen để phòng trường hợp thất bại trong vụ Bruno Fernandes. Cầu thủ của Tottenham từng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid nhưng có vẻ như đội bóng Hoàng gia đã chọn Donny van de Beek thay vì tiền vệ người Đan Mạch. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới nên giá chuyển nhượng của tiền vệ này sẽ không quá đắt.

    Lukaku phù hợp với Juventus hơn Dybala

    Cựu tiền đạo của Juventus, Nicola Amoruso cho rằng, Romelu Lukaku phù hợp với Juventus hơn Paulo Dybala. Theo báo chí Anh và Italia, Juventus đang liên hệ với M.U để đổi Dybala lấy Lukaku.
     
Chủ đề tương tự: giá triệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tại VN: iPhone 13 Pro Max Alpine Green giảm gần chục triệu đồng sau 3 ngày 25/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giá iPhone 13 giảm 8 triệu đồng vào tháng 3 9/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPad mini 6 'cập bến' Việt Nam với giá từ 9,9 triệu đồng 3/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cơ hội cho người dùng khi iphone 12 pro max giảm giá 3 triệu đồng 8/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự "Quỷ đỏ" hỏi M.Ua sao 17 tuổi giá 136 triệu bảng 30/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!