laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U sợ Grealish tăng giá

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 27/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.U sợ Grealish tăng giá; Lewy vượt qua chính mình, đuổi kịp Ronaldo; Hazard sẽ phẫu thuật? Nên bỏ luật bàn thắng sân khách... là những tin chính trong Bản tin sáng 26/2.
    M.U sợ Grealish tăng giá.
    Trang Manchester Evening News đưa tin, link w88 2020 Manchester United sẽ thúc đẩy nhanh vụ ký hợp đồng với Jack Grealish từ Aston Villa để giành được anh trước khi mùa giải kết thúc. Lý do là nếu tiền vệ này ra mắt đội tuyển Anh và bùng nổ ở Euro 2020, giá trị của anh sẽ tăng vọt.
    Hazard sẽ phẫu thuật? Với việc mùa giải của Eden Hazard coi như bỏ, CLB Real Madrid đang tính toán khả năng để anh phẫu thuật nhằm giải quyết vấn đề chấn thương sau khi đã trì hoãn việc đó hồi tháng 12. Phẫu thuật lúc này sẽ giúp Hazard có cơ hội dự Euro 2020.
    Solskjaer được hứa cấp tiền. Theo Telegraph, trong ngày mà ManUnited thông báo về sụt giảm doanh thu, nợ tăng lên, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vẫn hứa với HLV Ole Gunnar Solskjaer về việc cung cấp tài chính cho chuyển nhượng mùa Hè và xa hơn nữa.
    [​IMG]
    Màn ra mắt buồn của Setien. Barcelona chỉ có trận hòa 1-1 trên sân Napoli, HLV Quique Setien trở thành HLV đầu tiên của đội bóng xứ Catalunya sau 23 năm không thắng trong trận ra mắt tại Champions League. Năm 1997, Louis van Gaal ra mắt bằng thất bại 2-3 trước Newcastle.
    Lewy vượt qua chính mình, đuổi kịp Ronaldo. Với bàn thắng vào lưới Chelsea, Robert Lewandowski đã vượt qua thành tích của chính anh về số bàn thắng trong 1 mùa giải tại Champions League (11), đồng thời bắt kịp Cristiano Ronaldo về số bàn ghi được trên sân khách (9). Đó cũng là bàn đầu tiên của tiền đạo người Ba Lan ở vòng knock-out sau 2 năm.
    Kagawa thuyết phục Minamino tới Liverpool. Takumi Minamino tiết lộ, người thuyết phục anh đến Liverpool là Shinji Kagawa – cựu tiền vệ của Manchester United. “Shinji từng chơi bóng ở Dortmund, anh ấy nói với tôi rằng [Jurgen] Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay và giờ tôi đã nhận ra điều đó”.
    Matic được tiến cử với 3 đại gia Serie A. Theo Calciomercato, người đại diện của Nemanja Matic đã tiếp cận với Juventus, AC Milan và Inter Milan để tiến cử thân chủ cho mùa chuyển nhượng Hè 2020. Tiền vệ người Serbia hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này.
    Nên bỏ luật bàn thắng sân khách. Trong vai trò Giám đốc phát triển toàn cầu của FIFA, ông Arsene Wenger kêu gọi UEFA nên bỏ luật bàn thắng sân khách tại các Cúp châu Âu. Ông cho rằng, luật này không khuyến khích các đội chủ nhà chơi tấn công ở trận lượt đi.
     
Chủ đề tương tự: sợ Grealish
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bị viêm mũi dị ứng nặng: Đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! 11/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lối sống nào khiến bạn dễ bị hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản? 27/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thực tế, làm sơn ở Nhật Bản có độc hại không? 4/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phương pháp mới trong chăm sóc và điều trị trào ngược thực quản 15/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!