laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

M.U theo đuổi họng pháo Nam Mỹ, góp dấu giày vào 39 bàn sau 46 trận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Julian Alvarez của River Plate trong vài tuần qua, theo ESPN.

    Xem thêm: SV88

    Cầu thủ 21 tuổi này đã có phong độ xuất sắc cho River, ghi 24 bàn và kiến tạo 15 lần trong 46 trận ở mùa giải vừa qua và đang thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Những gã khổng lồ như Bayern Munich, Juventus và Atletico Madrid đều được cho đã liên hệ với Alvarez.
    [​IMG]
    River đã hy vọng có thể thuyết phục anh ở lại Nam Mỹ thêm một mùa giải nữa nhưng danh sách những đội liên hệ ngày càng tăng khiến điều đó khó xảy ra, đặc biệt là khi bây giờ United cũng tham gia. Theo tờ Ole của Argentina, Quỷ đỏ chỉ mới đánh tiếng với ngôi sao trẻ trong vài tuần trở lại đây.
    M.U đã nhận được thông báo giống các đội bóng khác: River rất muốn giữ Alvarez và sẽ chỉ để anh ra đi nếu điều khoản giải phóng được đáp ứng. Tiền đạo này có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi với giá chỉ 17 triệu bảng.Quyết định rút tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra ở phút 82 của HLV Park Hang-seo để lại nhiều băn khoăn. Tiền vệ của HAGL mới vào sân từ phút 69. Trước Thái Lan tối 26/12, HLV Park Hang-seo tung Tuấn Anh vào sân ở phút 69. Tới phút 82, ông rút anh rời sân. Đây là một quyết định thay người trái với thông lệ, gây ngạc nhiên cho dư luận và cho chính Tuấn Anh. Máy quay truyền hình theo sát tiền vệ của HAGL cho thấy chính anh cũng không hiểu ý đồ từ ban huấn luyện.
    Quỷ đỏ có 2 tiền đạo có thể rời đi thời gian tới là Anthony Martial và Edinson Cavani. Điều đó có thể giải phóng một suất cho Alvarez, người đang muốn nâng tầm bản thân ở bóng đá châu Âu.
    Nhìn lại ngày Barcelona thắng River để vô địch thế giới:
    Thanh Vũ | 13:02 21/12/2021
     
Chủ đề tương tự: theo đuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Arsenal và ba đội bóng ở EPL theo đuổi ngôi sao Atletico 2/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Tottenham theo đuổi hàng hot châu Âu 11/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Theo đuổi De Jong khiến M.U 30/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Đội hình 11 sao được Chelsea theo đuổi 28/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt CHÍNH THỨC: Chelsea mất trung vệ trong danh sách theo đuổi 22/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!