laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách nhỏ những cách di chuyển khi du lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi mqh425, 2/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 983

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phú Quốc có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô trong khoảng tháng 11 tới tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 10. Thời điểm đông các du khách nhất là mùa mưa, trong khoảng tháng 4 đến tháng 9. Bạn thích đi mùa nào cũng được, tùy thị hiếu. Tuy nhiên, theo lời khuyên của 1 số người dày dạn kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì thời gian đi Phú Quốc tuyệt vời nhất khoảng thời gian trong khoảng tháng 10 đến tháng 3 dương lịch. Khoảng thời gian này biển lặng, thời tiết đẹp, ít mưa. Nhiệt độ chỉ vào khoảng 28 độ C, khí trời mát mẻ thoải mái phù hợp để bạn đi phượt.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Phú Quốc
    Theo thông báo tổng hợp về kinh nghiệm du lịch Phú Quốc mà Viet Fun Travel có được, việc đi – về Phú Quốc chúng ta có thể đi lại bằng những phương tiện như sau:

    Sử dụng máy bay: Bạn có thể đi đến Phú Quốc bằng đường hàng ko. Hiện có các hãng tàu bay như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air đều có đường bay ra đảo Phú Quốc. Chú ý, tùy điểm xuất phát mà bạn có thể chọn hãng có chuyến bay và giờ bay phù hợp. Thường khách đi tàu bay ra đảo Phú Quốc có các điểm khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Rạch Giá. Một số hãng có chuyến bay thẳng ra Phú Quốc, có chuyến bạn phải quá cảnh tại phi trường Tân Sơn Nhất. Trong trường hợp bạn đã có kế hoạch đi du lịch bụi ra đảo Phú Quốc sử dụng máy bay thì nên có kế hoạch đặt vé tàu bay sớm để mua được vé phi cơ giá rẻ.

    tour du lịch phú quốc trọn gói http://phuquochappytour.com/Tour/Tour-du-lich-phu-quoc-tron-goi-gia-re/

    Bằng tàu biển: nếu bạn đi bằng tàu biển, bạn chú ý có hai điểm có thể đón tàu là thị xã Rạch Giá (Kiên Giang) và thị xã Hà Tiên (Kiên Giang). Để đến 2 điểm này, bạn có thể đi bằng xe chất lượng cao của hãng Mai Linh hoặc Phương Trang. Hoặc trong trường hợp bạn đi từ bến xe miền Tây (tại TP.HCM), bạn có thể đón xe của những hãng như Kumho, Nguyên Dũng, Cô Ba Hò…

    – Đón tàu biển tại thị xã Rạch Giá: phần lớn những tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc đều là tàu cánh ngầm – cao tốc. Thời gian đi (1 chiều) là khoảng hai tiếng rưỡi, trong trường hợp thời tiết dễ dàng. Tàu đi (đến Phú Quốc) thường phát xuất vào khoảng 07h00 đến 08h30 sáng. Tàu về (rời Phú Quốc) vào những khoảng thời gian từ 12h30 tới 13h30 chiều. Bạn có thể chọn đi các tàu như Superdong và Savana Express.

    – Đón tàu biển tại thị xã Hà Tiên: Tại thị xã Hà Tiên có hai hãng tàu cao tốc hoạt động là Superdong và Hong Tam Ferry. Tàu đi (đến Phú Quốc) vào khoảng 10h00 sáng và 13h30 chiều, tàu về (rời Phú Quốc) vào lúc 08h00 cho tới 08h30 sáng. Thời gian đi (1 chiều) là khoảng một tiếng rưỡi nếu thời tiết đơn giản. Ngoài ra ở Hà Tiên còn có tàu tải, có thể chuyển vận các chiếc xe ô tô hoặc hàng hóa bự chảng khác.

    tour du lịch phượt biển phú quốc http://phuquochappytour.com/Tour/To...-gia-re/tour-du-lich-phuot-bien-phu-quoc.html

    Theo như lời một số phượt thủ có thương hiệu du lịch phượt đảo Phú Quốc thì ví như bạn đi bằng phương tiện tàu biển, nhớ đặt trước ít nhất là 30 phút trước giờ lên đường. Tuy nhiên, nếu bận rộn lắm thì cũng có thể mua vé trực tiếp tại tàu. Phổ thông người chọn đi ra Phú Quốc bằng tàu biển thay Vì đi máy bay. Không khó Bởi đi tàu biển bạn có thể ngắm cảnh biển trời, mây nước. Trong trường hợp bạn là người dễ bị say tàu thì nên ngồi ở khu vực phía sau khỏe hơn phía trước. Nếu như ko say thì ngồi phía trên cabin (ở tầng trên) để ngắm cảnh, ngắm sóng biển.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!