laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắt Ngọc tiếp nhận kỹ thuật PTTM mắt Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 28/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 610

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  SKĐS - Ngày 6/6, BV Thẩm Mỹ Gyalumhan (Seoul, Hàn Quốc) đã quyết định ký hợp đồng chuyển giao công nghệ và công nhận Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc là văn phòng đại diện duy nhất của BV Thẩm Mỹ Gyalumhan tại Việt Nam

    Ngày 6/6, BV Thẩm Mỹ Gyalumhan (Seoul, Hàn Quốc) đã quyết định ký hợp đồng chuyển giao công nghệ và công nhận Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc là văn phòng đại diện duy nhất của BV Thẩm Mỹ Gyalumhan tại Việt Nam.

    Sau khi nhận chuyển giao kỹ thuật, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc(chính thức khai trương và đưa vào hoạt động tại địa chỉ 246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P. 1, Q. 3, TP. HCM) sẽ phát triển các kỹ thuật chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và tạo điều kiện cho khách hàng có thể sử dụng dịch vụ, chăm sóc, phẫu thuật thẩm mỹ về mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Cắt băng khánh thành khai trương Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc.
    Ths. BS Nguyễn Văng Việt Hảo - TGĐ Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc cho biết nhu cầu làm đẹp về mắt là rất lớn. Trên thế giới và nhất là tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ được phát triển theo một cái hướng chuyên khoa sâu, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực như:thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi,…Thậm chí chuyên sâu hơn nữa trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt như chuyên mí trên hoặc chuyên mí dưới, hoặc là bấm mí mắt to hay phẫu thuật mắt to. Đây chính là xu hướng chung của thế giới theo hướng chuyên môn hóa, để nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín hàng đầu trong ngành.

    [​IMG]
    Ths. BS Nguyễn Văng Việt Hảo giới thiệu các kỹ thuật được chuyển giao.
    Đặc biệt, toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở Viện được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Vật liệu và trang thiết bị cũng được nhập trực tiếp và đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng của Hiệp hội kiểm tra chất lượng Hàn Quốc, phù hợp với đặc điểm thẩm mỹ của người Á Đông.

    Được biết, sau quá trình khảo sát chuyên môn và trang thiết bị, BV Thẩm Mỹ Gyalumhan (Seoul, Hàn Quốc) đã quyết định ký hợp đồng chuyển giao công nghệ và công nhận Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc là văn phòng đại diện duy nhất của BV Thẩm Mỹ Gyalumhan tại Việt Nam.

    [​IMG]
    BV Gyalumhan và Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc ký kết hợp đồng chuyển giao.
    Các loại dịch vụ phẫu thuật được thực hiện tại cơ sở Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc bao gồm: Cắt mắt hai mí, bấm mí mắt to, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật chữa nếp nhăn, phẫu thuật mí dưới, tái phẫu thuật. Thế mạnh của Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc chính là những kỹ thuật phức tạp, cao cấp nhất như: Phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu, phẫu thuật Midface, phẫu thuật sửa chữa, phẫu thuật khắc phục mắt xếch…

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc trao tặng 360 triệu cho Quỹ học bổng Vừ A Dính và Quỹ Vì Trường Sa – Hoàng Sa thân yêu.

    Tại buổi khai trương, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc đã trao tặng 360 triệu đồng cho Quỹ học bổng Vừ A Dính để hỗ trợ kinh phí học tập cho các học sinh dân tộc và tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì Trường Sa – Hoàng Sa thân yêu. Cũng nhân dịp khai trương, Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc ưu đãi cho khách hàng 20% cho tất cả dịch vụ từ ngày 6/6 – 7/7/2015.

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
    Tel: 08 62991555Hotline: 0971 799 555 - 0938 499 555
    Email: [email protected]: thammymatngoc.vn


     
Chủ đề tương tự: Mắt Ngọc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Làm sao để giảm sưng mí mắt sau phẫu thuật? 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!