laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế nhà 8x14m 1 tầng 3 phòng ngủ giá 500 triệu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 5/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 829

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu thiết kế nhà 8x14m 1 tầng 3 phòng ngủ mà quý vị đang thấy mang trong mình vẻ đẹp truyền thống của hệ mái ngói đỏ tươi. Nhắc đến mái ngói, người ta nghĩ ngay đến những mẫu nhà 1 tầng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp bình dị in đậm hồn quê Việt.

    Ông cha ta quan niệm, mái nhà là phần đầu của ngôi nhà, nếu không có mái nhà thì mẫu nhà 8x14m sẽ giống như nhà không có đầu. Phần mái nhà của mẫu nhà mặt tiền 8m không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ che chở cho bản vẽ nhà 8x14 tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết ( nắng, mưa, gió bão...) mà mái nhà còn được xem là yếu tố kiến trúc vô cùng quan trọng trong phong thủy.

    Theo phong thủy, khi thiết kế các kiểu nhà mái thái đẹp cần đảm bảo 3 yếu tố : Bài thủy - cách nhiệt - triệt lôi . Để đảm bảo 3 yếu tố phong thủy trên, kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế hệ mái ngói đỏ kiểu dốc mang đậm phong cách truyền thống Việt Nam.

    Chất liệu ngói ngày nay được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với sự tích hợp của nhiều tính năng ưu việt như giảm hấp thụ nhiệt, chống ồn, chống han gỉ và có sức bền cao. Ngoài ra, hệ mái ngói được thiết kế theo với độ dốc lớn vừa giúp thoát nước nhanh vào ngày mưa lũ vừa tạo nên nét đẹp đăng đối và khác biệt so với các ngôi nhà liền kề.

    Mái ngói của mẫu nhà 1 tầng đơn giản sở hữu màu đỏ tươi, đây là gam màu mái nhà phổ biến nhất hiện nay. Mái ngói màu đỏ hợp với những mẫu nhà 8x14m 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản bởi mái ngói đỏ không chỉ tạo nguồn năng lượng vận động lớn mà còn giúp tổng thể mẫu nhà mặt tiền 8m thêm nổi bật giữa không gian sân vườn. Tham khảo thêm thiết kế nhà mái ngói tương tự tại bài viết

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Mẫu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản mẫu thiết kế nhà 8x14m 1 tầng 3 phòng ngủ giá 500 triệu 3/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Lựa chọn những mẫu ghế sofa đẹp cho căn hộ chung cư 21/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 diện tích 39m2 cho gia đình 3 người 4/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng 5x25m đẹp điên đảo 2/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nội thất chung cư mini tại hà nội 14/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!