laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông và cách dùng tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi sakuracosmetic, 23/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    sakuracosmetic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất sét chính là nguyên liệu “vàng” cho những làn da dầu nhờn, da bị mụn cần được điều trị dứt điểm. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Vậy đâu là loại mặt nạ đất sét an toàn, hiệu quả. Hãy cùng Sakura tìm hiểu về những loại mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông phổ biến hiện nay.
    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông có tác dụng gì?
    Đất sét là nguyên liệu làm đẹp được tìm thấy trong tự nhiên có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như kẽm, canxi, magie, sắt…Về bản chất, đất sét mang điện tích âm. Nó có khả năng hấp thụ các ion mang điện tích dương từ dầu nhờn hay vi khuẩn hữu cơ bám vào làn da. Vì vậy đắp mặt nạ đất sét giúp da sạch sâu, khỏe khoắn, thu nhỏ lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông như “ cục nam châm” hút sạch dầu nhờn dư thừa. Nó giúp “hút bụi” và cuốn trôi tạp chất có hại. Đây cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ điều trị mụn mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông . Ngoài ra, nó cũng được xem như một chiếc hàng rào bảo vệ da trước tác nhân từ môi trường.Có 7 loại mặt nạ đất sét được nghiên cứu thành công và sử dụng dùng làm mặt nạ chăm sóc da thường thấy. Đó là đất sét xanh, đất sét trắng, đất sét đỏ, đất sét vàng, đất sét fuller’s earth, đất set bentonite.
    Tìm hiểu về các loại mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông
    Cùng điểm qua các loại mặt nạ đất sét phổ biến sau.
    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông xanh
    Đất sét xanh gồm các thành phần như phốt pho, sắt, magie, canxi, silica, coban… Mặt nạ se khít lỗ chân lông này có đặc tính hấp thụ dầu nhờn, kháng viêm. Ngoài ra, nó còn giúp khử trùng, làm sạch sâu, tái tạo da và kích thích lưu thông máu. Từ đó mà giúp làn da của thêm khỏe mạnh.
    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông trắng
    Đất sét trắng được làm từ bột đất sét trắng hay còn gọi là cao lanh có chứa nhiều kẽm, canxi, magie… Đất sét trắng có tính thấm hút cao, kháng khuẩn, có khả năng phục hồi tổn thương và tái tạo da nhanh chóng. Loại mặt nạ này rất thích hợp cho những bạn da dầu hoặc da mụn.
    Mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông fuller’s earth
    Đất sét fuller’s earth chứa hỗn hợp gồm magie, silica, sắt, nước cốt chanh và nước tinh khiết. Đất sét fuller’s earth có tác dụng tẩy trắng da. Bên cạnh đó là làm sạch bã nhờn và bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông giúp da sáng lên trông thấy. Đây là loại mặt nạ đất sét cho da dầu mụn rất hiệu quả.
    Mặt nạ đất sét bentonite se khít lỗ chân lông
    Đất sét bentonite có màu xám, chứa hàm lượng magie cao. Mặt nạ se khít lỗ chân lông bentonite loại bỏ hết tế bào chết trên da. Nó cũng giúp da thải ra những tạp chất ẩn sâu trong lỗ chân lông. Đất sét bentonite còn được dùng để hút các kim loại nặng và độc tố, giúp phục hồi tổn thương trên da.

    Đọc thêm bài viết tại website Sakura Cosmetics nhé các nàng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!