laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mac air 12 chính hãng giá rẻ Ram 2 gb, camera 13mp có tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi mang một số dòng item tới Việt Nam thì mới đây, Huawei cũng đang sẵn sàng tung mẫu điện thoại thông minh giá rẻ, cấu hình mạnh bạo - Imac chính hãng tại việt nam đến thị trường nước ta. Để xem imac có những điểm gì hấp dẫn nhé.

    [​IMG]

    Xem thêm: 4 bạn dạng Huawei P9 có ngày ra mắt cùng với giá bán

    Đầu tiên chúng ta sẽ lưu ý về thi công, toàn thể mặt trước khá không xa lạ với những smartphone của Huawei, mặt phẳng, trông mạnh bạo và lịch lãm. Tuy nhiên điểm mình chưa thích ở đây là viền cạnh màn hình khá dày, chưa được tiến bộ cho lắm.

    Mặt sau của máy có thiết kế đơn giản, hơi bo cong ở các cạnh, điều này như mình thường nói, nó giúp dễ ợt cầm nắm hơn. Dẫu vậy, đây chỉ là vỏ nhựa nhưng thôi, cũng dễ hiểu do Huawei đang tập trung về cấu hình cho mẫu smartphone này trong khi vẫn giữ được mức giá tốt.

    Đi tới cấu hình, điểm mạnh nhất trên mac air 12 chính hãng tại việt namchính là bộ nhớ RAM 2 GB giúp bạn thoải mái trong đa nhiệm, chạy ứng dụng nặng. Tiếp theo là bộ đôi camera trước sau 5/13 MP giúp bạn thỏa sức khắc ghi những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

    Xem thêm: Huawei ra mắt điện thoại thông minh phổ thông Y6 Pro viền kim loại với RAM 2 GB, pin 4.000 mAh

    Các chi tiết cấu hình khác của máy bao gồm màn hình 5 inch HD, bên trong chạy chip HiSilicon Kirin 620 tám nhân vận tốc 1.2 GHz, 8 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD, có cung cấp dual-SIM và pin dung lượng 2.550 mAh.

    Điều mình thấy hơi tiếc là Huawei mac air không hỗ trợ kết nối 4G, nếu có thêm tác dụng này thì trang bị sẽ tuyệt vời hơn. Hiện giá bán của máy đang được niêm yết trên trang bán lẻ trực tuyến quả đât điện thoại là 3.49 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!