laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mac air chính hãng giá rẻ sẽ lên thẳng màn hình 5K

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple vừa lên tiếng iPhone 6, iPhone 6 Plus và Imac chính hãng giá rẻ , mà công ty rất có thể sẽ tổ chức một sự kiện khác khi gần xong năm nay. Sự kiện này có thể sử dụng ra mắt iPad cũng như máy tính iMac thế hệ.

    Theo công ty con WitsView TrendForce, một công ty có trụ sở tại Đài Loan, thì Apple đang sẵn sàng để khởi động một dòng mac air 12 chính hãng giá rẻ có màn hình 27 inch và độ phân giải 5000 x 3000 px (còn gọi là 5K) vào cuối năm nay. "cống phẩm này dự kiến sẽ thúc đẩy một làn sóng mới về màn hình siêu phân giải", WitsView cho biết trong thông báo của mình.

    [​IMG]

    iMac đang có độ phân giải 2560 x 1440 px
    phiên bản thông báo không cung ứng nhiều thứ khác về kế hoạch của Apple mac air giá rẻ, mà 9to5Mac cũng xác nhận rằng bản Mac OS Yosemite đã cung ứng hỗ trợ cho màn hình độ phân giải cao hơn lên đến tới 6400 x 3400 px.

    MacBook Air
    Đó không phải là máy tính duy nhất Apple sắp tung ra. Một tin đồn gần đây cũng đã chỉ ra một MacBook Air 12 inch với màn hình Retina và một cơ thể mỏng tanh hơn cũng sắp hình thành.

    Khi thử chơi hai game Portal 2 và Half-Life 2: Episode 2 thì máy chạy khá mượt nhưng mà ở độ phân giải chung. Điều đó cho thấy, Apple đã không quảng cáo quá lố. Dù vậy, MacBook Air không phải là dòng máy tính bảng để chơi game nên người chơi cũng đừng nên hy vọng một sự bỗng nhiên phá nào, ít nhất là ở phiên bản 2013.

    Hình như, giờ đây MacBook Air đã cung cấp Wi-Fi 802.11ac, cho vận tốc truy cập nhanh gấp 3 lần so với trước đây. Mặc dù chuẩn Wi-Fi này còn rất thế hệ mà Apple đã cho thấy họ luôn đi đầu trong việc đưa công nghệ thế hệ vào item của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!