laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắc bệnh lậu ảnh hưởng đến người bẹnh như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 27/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 271

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là căn bệnh truyền nhiễm hiểm nguy và phổ biến bây giờ. Theo kết quả thống kê của các chuyên gia trong ngành thì tỉ lệ nhiễm bệnh lậu đang tăng cao và rất khó kiểm soát. Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn có tác động vô cùng lớn đến cuộc sống gia đình.
    [​IMG]
    Nhiều người do không được cung cấp đầy đủ thông báo mà có cái nhìn chưa đúng về bệnh lậu. Với nhiều người họ luôn nhìn người mắc bệnh lậu với cái nhìn khinh miệt bởi với họ, chỉ những người có thói ăn chơi sa đọa, không chung thủy mới dẫn đến bị bệnh lậu.
    Đa số mọi người không biết bieu hien cua lau nên bệnh không được chữa trị sẽ khiến bệnh trở thành nặng hơn. Bệnh lậu khiến cho sức khỏe người bệnh suy giảm trầm trọng, dẫn tới hàng loạt các căn bệnh hiểm mà không lường trước được: bệnh lậu ở miệng, bệnh lậu ở mắt… có thể gây ung thư vòm họng, mù lòa, vô cơ.
    Bênh lậu còn là nguyên cớ dẫn đến
    - Kinh tế gia đình chịu ảnh hưởng nặng nê do thời gian chữa bệnh và chi phí điều trị tương đối cao. bệnh lậu mãn tính có chữa được không? nhiều người băn khoăn nên ảnh hưởng lớn đến tâm lí chữa trị, ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả chữa bệnh.
    - Sự thiếu đồng cảm: người bị bệnh lậu sẽ bị tầng lớp ghẻ lạnh, xa lánh, khiến cho bệnh nhân tự ti và có thể tự kỉ.
    - Bị nhiễm lậu còn lây cho chồng hoặc vợ: Do bệnh lậu đốn lây qua quan hệ dục tình không an toàn, nên bạn tình của người bị lậu rất dễ mắc lậu.
    - lây nhiễm bệnh lậu cho người thân, người xung quanh: bệnh lậu còn lây khi dùng các đồ vật với người bị lậu, hay các vết thương hở tiếp xúc với khuẩn lậu.
    - Mâu thuẫn vợ chồng: vợ nghi ngờ chồng, chồng nghi ngờ vợ, vợ chồng không có ngôn ngữ chung, dẫ đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.
    - Con cái là nạn nhân rốt cuộc: những đứa trẻ lọt lòng cũng bị nhiễm lậu, những đứa con lớn tuổi thì phải gánh chịu sự ghẻ lạnh của bạn bè, chịu sự thiệt thòi khi gia đình đổ vỡ không hạnh phúc.
    [​IMG]
    Sự hồ nghi, không tin cậy của gia đình, người thân là nguyên do khiến cho việc điều trị bệnh lậu gặp khó khăn hơn rất nhiều. Hãy chung tay cùng cộng đồng phòng tránh bệnh lậu và các bệnh tầng lớp hiểm nguy khác. Khi cần thêm thông báo chi tiết vềbiểu hiện của bệnh lậu giang mai, phòng tránh và điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình chính xác nhất.

    Phòng khám Đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: Mắc bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Người béo phì dễ mắc những bệnh gì? 21/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 18/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 9/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giải pháp trồng implant với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường 20/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!