laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắc bệnh lậu có bị tiểu rắt không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 21/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung, xin các bác sĩ cho cháu hỏi chồng cháu bị đi tiểu rắt có phải anh ấy bị bệnh lậu không ạ? Cháu cảm ơn các bác sĩ!
    (Nguyễn Hồng Anh, 28 tuổi, Nam Định)
    Xem thêm >>> benh lau co chua khoi khong.

    [​IMG]

    Trả lời: Chào cháu! Trước khi trả lời câu hỏi của cháu các bác sĩ rất cảm ơn vì cháu tin tưởng phòng khám.
    Được đánh giá là một trong bốn căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất hiện nay, bệnh lậu nếu không được phát hiện thì gây ra những hậu quả vô cùng nặng nề ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống gia đình người bệnh.
    Bệnh do một loại vi khuẩn gây ra. Con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu là quan hệ không an toàn không lành mạnh với những người mắc lậu nên rất khó kiểm soát được sự lây nhiễm nhanh chóng của lậu. Rất nhiều người không biết khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ nhiễm lậu cao. Bà bầu bị bệnh lậu không chữa khỏi sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
    Tìm hiểu bệnh lậu triệu chứng? Sau khi nhiễm vi khuẩn từ 3 – 5 ngày thì người bệnh có dấu hiệu mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ, tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo nếu bệnh nặng có máu cuối dòng nước tiểu. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Bệnh lậu ở nữ giới dẫn tới khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi nên không được chú trọng nhiều. Các biểu hiện trên sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra những biến chứng nguy hiểm thậm chí vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.

    [​IMG]
    Xem thêm>>> dấu hiệu bệnh lậu và giang mai
    Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị, không được tự ý mua thuốc về dùng tránh hiện tượng vi khuẩn lậu kháng thuốc. Không được quan hệ trong quá trình điều trị. Việc chữa trị sẽ phải thực hiện cho cả người bệnh và người tình để hiệu quả chữa trị cao nhất.
    Như vậy chồng cháu bị tiểu rắt nên cũng có khả năng mắc bệnh lậu. Cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và chữa trị đúng bệnh.
    Chúc vợ chồng cháu khỏe mạnh!
     
Chủ đề tương tự: Mắc bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Người béo phì dễ mắc những bệnh gì? 21/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 18/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 9/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giải pháp trồng implant với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường 20/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!