laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắc bệnh trĩ nội gây sưng nề và đau rát trong giờ làm việc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu chất xơ (gây táo bón), ít đi lại, sinh hoạt không điều độ…, giới văn phòng hiện tại mắc bệnh trĩ ngày một đông.50% dân số mắc trĩ.Theo số liệu thống kê cho thấy, với tới 50% dân số bị trĩ khi đến tuổi 50 (cả nam và nữ). Ở Việt Nam, tuy chưa sở hữu một thống kê quy mô to, nhưng theo những thầy thuốc, tỷ lệ người mắc bệnh trĩ là vô cùng to và cứ 10 người thì mang 9 người trong quá trình nào đó của cuộc đời bị benh tri noi (thập nhân cửu trĩ).

    “Khổ như người mắc bệnh trĩ” là lời tâm sự của chị Ngô Thị Th. (45 tuổi, nhân viên văn phòng). Chị Th. bị mắc bệnh từ hơn 5 năm nay. Chị nói: “Nguyên nhân gây bệnh mang lẽ là do công việc văn phòng, tôi chỉ ngồi 1 chỗ, ít lúc đi lại đi lại, hay bị táo bón. Sau lúc sinh bé đầu lòng, bệnh trĩ của tôi càng thêm nặng nề, gây khó chịu trong đời sống hàng ngày. Tôi biết mình bị đợt trĩ cấp tính vì thấy dấu hiệu chảy máu khi đi đại tiện. Nhưng điều khiến cho tôi khó chịu nhất là hiện tượng sưng nề và đau rát”.

    Giới văn phòng hiện tại mắc bệnh trĩ mang tỷ lệ tương đối cao. Là 1 bệnh khó kể, bệnh xảy ra ở vùng kín, buộc phải rộng rãi bệnh nhân mắc bệnh bắt buộc “sống chung với lũ” trong bao năm và luôn ngại ngần lúc hình dung chuyện đi khám. Bệnh nhân thường đi khám lúc bệnh đã nặng hoặc sở hữu biến chứng nguy hiểm xảy ra như gây đau đớn, tắc mạch, nứt kẽ hậu môn, sa búi trĩ, chảy máu ồ ạt cấp tính… khi này việc điều trị sẽ gặp đa dạng khó khăn, phức tạp và tốn kém.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm trieu chung benh tri ngoai

    Bệnh trĩ hay dân gian còn gọi là bệnh lòi dom là 1 bệnh được tạo thành do giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch (tĩnh mạch trực tràng - hậu môn). Bệnh mang thể xảy ra mang cả nam và nữ, ở những lứa tuổi khác nhau, đặc trưng là từ 30 - 60 tuổi (50% số người từ 50 tuổi trở lên bị trĩ ít nhất là một lần trong đời), ít gặp ở trẻ nhỏ.

    Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ là do chế độ ăn uống không thông minh, thiếu chất xơ (gây táo bón), ít di chuyển, sinh hoạt ko điều độ, lạm dụng thuốc (giảm đau, lợi tiểu…) hoặc bị u bướu hậu môn, trực tràng.

    những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh trĩ là chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn lúc đi đại tiện... các triệu chứng này khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, rất dễ cáu gắt, không tập trung vào công việc và thậm chí còn ko dám ăn nhiều để đỡ cần đi đại tiện.

    PGS.TS Mai Tất Tố (Trường ĐH Dược Hà Nội) khuyến cáo: Bệnh trĩ sở hữu ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống buộc phải giả dụ không điều trị kịp thời bệnh sẽ nặng lên gây ngứa ngáy, khó chịu, đau đớn nhất là khi búi trĩ thò ra không tính, cọ sát khi đi lại.

    lúc bệnh trĩ nặng do thành các tĩnh mạch trĩ dãn mỏng sở hữu thể dễ tổn thương gây chảy máu đa dạng, nếu tình trạng kéo dài sẽ dẫn đến thiếu máu. ngoài ra lúc đi ko kể do bắt buộc mót rặn phổ biến có thể gây nứt kẽ hậu môn, thậm chí rách tầng sinh môn dễ bị bội nhiễm vi khuẩn từ phân và nước tiểu.

    >>> Xem thêm dấu hiệu bệnh trĩ nội

    Để phòng hạn chế và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, người bệnh phải với 1 chế độ ăn uống, sinh hoạt và di chuyển thông minh. nên giảm thiểu những thức ăn phổ biến gia vị như ớt, tiêu, các chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá và uống nước toàn bộ ít nhất 02 lít nước mỗi ngày. Đồng thời, người bệnh bắt buộc ăn những thức ăn sở hữu phổ biến chất xơ như rau xanh, đu đủ, chuối…để phòng ngừa táo bón. không tính ra, bắt buộc tăng cường đi lại thể dục thể thao và tập thói quen đi đại tiện một phương pháp đều đặn.

    bây giờ, trên thị trường với đông đảo dòng thuốc trị bệnh trĩ, trong đấy với sản phẩm Tottri - bài thuốc gia truyền đa dạng đời của gia đình PGS.TS Mai Tất Tố. Tottri là sản phẩm của nhà hàng Cổ phần TRAPHACO, đã được dùng cực kỳ hiệu quả cho đa dạng bệnh nhân trĩ cấp tính, với tác dụng vừa điều trị triệu chứng, vừa điều trị nguyên nhân.

    các thành phần của Tottri bao gồm: Sài hồ, Thăng ma, Đương qui, Hoàng kỳ, Trần bì… phối hợp sở hữu nhau có ưu thế cầm máu, co búi trĩ nhanh, giảm đau rát, chống viêm nhiễm, làm cho sạch tổ chức hoại tử và sớm tái tạo tổ chức mới. Chỉ sau 7 - 10 ngày tiêu dùng, những triệu chứng chảy máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn của bệnh nhân trĩ cấp được thuyên giảm rõ rệt. ko kể đó, bài thuốc còn mang 5 vị thuốc kiện tỳ, bổ vị, kích thích ăn uống, chữa vào gốc của bệnh, bởi thế sẽ ngăn ngừa bệnh tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Mắc bệnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Người béo phì dễ mắc những bệnh gì? 21/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 18/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 14/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị mẩn ngứa nổi cục là mắc bệnh gì? 9/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Giải pháp trồng implant với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường 20/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!