laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc đẹp cả tuần với mẫu đồng phục chân váy công sở thanh lịch, duyên dáng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphuctoanquoc, 1/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    dongphuctoanquoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Chân váy là trang phục để các cô nàng trở nên điệu đà, nữ tính thay vì những chiếc quần thô cứng. Dù dáng người như thế nào, khi mặc một chiếc chân váy đẹp lên người, mọi cô gái đều trở nên điệu đà và dịu dàng hơn. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo một trong những mẫu đồng phục chân váy nữ công sở đẹp hút mắt nhất năm này nhé!


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế thời trang cao cấp giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và tạo cho mình phong cách thật đặc biệt, vừa mới lạ, phóng khoáng vừa dịu dàng, e ấp.
    [​IMG]
    - Thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc, là một trong những mẫu chân váy công sở hot nhất hiện nay. Thiết chân váy bút chì truyền thống nhưng được cách điệu tạo hình vạt chéo xếp tầng mới lạ và trẻ trung, tạo nên style thời trang cá tính và độc đáo cho các quý cô thỏa sức thể hiện guu thẩm mỹ của mình.
    [​IMG]
    - Chân váy có thiết kế khóa kéo đằng sau làm tăng thêm tính thời trang cho sản phẩm, cùng những đường may chắc chắn khiến các người đẹp thêm tự tin khi mặc.
    [​IMG]
    - Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    - Đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu lựa chọn sác sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn với sức khỏe con người cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đến từ đơn vị may mặc đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Mẫu đồng phục chân váy nữ công sở này cũng không là ngoại lệ. Chân váy được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, không nhăn, không bám bụi, co giãn tốt, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mặc đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ăn Mặc Đẹp Nơi Công Sở 21/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Người béo bụng mặc gì để đẹp và quyến rũ hơn 12/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Giúp chàng mặc đẹp với thời trang quần tây nam công sở 24/2/21
Thời Trang - Phụ kiện ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN 22/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn giúp mặc đẹp, không bao giờ lỗi mốt 29/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!