laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc đẹp cùng gia đình bạn bè

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vnmartonline, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi dịp lể đến làm lòng ta rạo rực háo hức, đặc biệt diện những bộ đầm dạo phố cùng bạn bè và người thân, Cứ cuối năm, trong mỗi chúng ta ai cũng xao xuyến đón chờ một năm mới, và hơn thế nữa là một cái lểt. lể của sự đoàn viên, sum họp và quây quần bên nhau. Tết đến, mọi người cùng nhau kể chuyện, vui cười cùng đón xuân. Những cành đào, cành mai tươi thắm cùng khoe sắc.


    [​IMG]


    Vậy mặc gì để vừa đẹp, lại vừa may mắn trong ngày tết? Hãy cũng Zadora tìm hiểu nhé!


    Như mọi người đã biết, thời trang bên cạnh tiêu chí đẹp và hợp thời thì yếu tố may mắn cũng được khá nhiều người quan tâm. Tất cả dựa vào màu sắc,nó ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của mọi người. Nếu diện một bộ đồ mà bạn yêu thích, và màu sắc hợp với mình sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin, vui vẻ hơn. Việc lựa chọn màu sắc thích hợp cũng tạo cho bạn nguồn “năng lượng” nữa đấy. Vì vậy, lựa chọn màu trang phục phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn trong năm mới.


    Đầm nữ


    Một chút sexy để gặp gỡ bạn bè cũng chả có gì đáng ngại. Màu đen cũng phù hợp cho các bạn có mệnh Thủy đấy. Nếu không thích bạn có thể chọn cho mình chiếc đầu màu xanh dương.


    Đầm xòe nữ


    Nếu mệnh của bạn là Thổ, bạn có thể diện một chiếc đầm có màu vàng, hồng hay màu đỏ; còn mệnh Kim thì có thể diện màu trắng, vàng chẳng hạn; Mộc bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm tông màu xanh như xanh lá, xanh rêu…


    Đầm trung niên, đầm nữ


    Việc lựa chọn trang phục và màu sắc thích hợp sẽ mang lại cho người mặc thêm tươi mới, tràn đầy năng lượng. Trong những ngày tết bạn nên diện những chiếc đầm với tông màu sáng, hay họa tiết nổi bật sẽ đẹp hơn nhiều. Cho nên hãy chú trọng vào trang phục như đang chính làm đẹp gia đình của mình vậy.


    Đầm big size


    Dựa vào dáng người và tiết trời mà bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ phù hợp để đi chơi tết cùng bạn bè, gia đình. Dù bạn gầy hay hơi “đẫy đà” một chút thì Zadora cũng luôn có size cho bạn lựa chọn từ S-4XXL đấy nhé.


    Tết là dịp để chúng ta trở về cội nguồn. Ai dù đi đâu xa, vào ngày này cũng muốn trở về để được sum họp với người thân và gia đình. Ngày Tết cũng làm cho chúng ta trở nên vui vẻ và có cảm giác ấm áp hơn.


    Tết


    Đặc biệt, để chào đón năm mới, Zadora ưu đãi cực lớn cuối năm - giảm giá đến hơn 50%. Nào hãy cũng Zadora mặc đẹp để vui tết, đoàn viên bên gia đình nhé!


    Zadora kính chúc quý khách một năm mới An Khang Thịnh Vượng!


    Các sản phẩm trên hiện đang được bán tại: Công ty TNHH TM Thời Trang 3C

    Địa chỉ: 1575 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0836 100 204 - 0903 037 100 - 0902 884 585 - 0909 799 885
     
Chủ đề tương tự: Mặc đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ăn Mặc Đẹp Nơi Công Sở 21/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Người béo bụng mặc gì để đẹp và quyến rũ hơn 12/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Giúp chàng mặc đẹp với thời trang quần tây nam công sở 24/2/21
Thời Trang - Phụ kiện ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN 22/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn giúp mặc đẹp, không bao giờ lỗi mốt 29/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!