laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắc dị vật ở tại hậu môn là bệnh gì ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dị vật ở hậu môn là hiện tượng vùng lỗ đít hay bên trong ống hậu môn xuất lộ 1 hoặc nhiều vật lạ gây ra chèn ép lỗ đít tạo cảm giác nhức nhói, khó chịu tới bệnh nhân.Nếu lỗ đít của bạn nổi cộm vướng, đừng trì hoãn mà hãy đến bệnh viện đánh giá nội soi trực tràng – lỗ đít ngay nhé vì quá sẽ bạn đang mắc bị sưng hậu môn .

    Khái niệm: Dị vật ở lỗ đít là trường hợp vùng hậu môn hay bên trong ống lỗ đít xuất hiện 1 hoặc nhiều vật lạ gây ra chèn ép hậu môn tạo cảm giác nhức nhối, khó chịu với người bệnh.

    Khác tới phổ biến chứng bệnh thường nhật khác, dị vật ở vùng hậu môn là mô tả với khá cao dạng bệnh lý, tiêu biểu nhất trong đó là bệnh trĩ tiếp theo là bệnh nứt kẽ hậu môn, apxe lỗ đít, sa trực tràng (bệnh lồng ruột), polyp hậu môn, viêm nhiễm lỗ đít, u nhú phì đại... Tuy chiếm 1 tỉ lệ khá nhỏ tuy nhiên bệnh ung thư lỗ đít, ung thư đại – trực tràng cũng gây ra cảm giác như với dị vật ở khu vực lỗ đít cho người bệnh. Đây đều là các căn bệnh rất nguy hiểm, người bệnh khó sẽ duy trì được sự sống ví như ko mang số biện pháp y tế can thiệp.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm benh sui mao ga .

    Nguyên do - triệu chứng dị vật tại hậu môn

    Biểu hiện dị vật ở lỗ đít sẽ diễn đạt ở rộng rãi trạng trạng thái, cấp độ không giống nhau, mọi có khả năng dựa nguyên cớ làm bệnh:

    - Bệnh trĩ: Trong lòng hoặc bờ hậu môn nổi lên những đoạn tĩnh mạch bị căng phồng, với màu đỏ, màu xanh nhạt hoặc màu mận chín. Chùm tĩnh mạch càng to, người bệnh càng thấy đau, khó chịu, vướng víu ở hậu môn càng phổ biến. Trong thời kì phát bệnh hậu môn thường bị chảy máu hoặc chảy dịch dẫn tới viêm, ngứa hậu môn, thậm chí là hoại tử dẫn tới loét niêm mạc da.

    [​IMG]

    >>>>>Xem thêm bao quy dau .

    - Apxe hậu môn: Bờ hậu môn, khe nhú lỗ đít hoặc trong tầng sinh môn xuất lộ các túi nhỏ bên trong với đựng dịch mủ dẫn tới sưng, đau và nóng hậu môn. Apxe lỗ đít dẫn đến dẫn đến đến sinh hoạt, bất tiện thể trong di chuyển, đứng, ngồi của bản thân người bệnh trường hợp không tiến hành điều trị sớm, apxe thường phá mủ để gây nên các đường hầm nhỏ trong lòng hậu môn, dẫn tới đổi thay cấu trúc hậu môn, nguy hiểm hơn là có thể khơi dậy số tế bào ung thư phát triển.

    - Nứt kẽ hậu môn: bản thân người bệnh với cảm giác đau nhói ở lỗ đít trong lúc bài tiết chất thải (cụ thể là phân cứng) ra không tính thân thể, và nó có khả năng kéo dài thêm từ 30 phút tới vài tiếng sau khi người bệnh đã đi vệ sinh xong. lúc mắc nên bệnh lý này, dị vật ở hậu môn có khả năng là các khe nứt nhỏ ăn sâu vào cơ vòng hoặc cơ thắt lỗ đít hình thành cảm giác đau khi đi đại tiện, bên bờ ống lỗ đít có triệu chứng bị sưng viêm.

    - Bệnh lồng ruột: phổ quát hơn ở em bé nhỏ, Tuy nhiên người to cũng mang nguy cơ mắc bệnh cao trường hợp với thói quen đi ngoài không tốt. bản tính bệnh lồng ruột là 1 đoạn trực tràng bị sa ra khỏi ống hậu môn lúc bạn đi đại tiện mặt khác ko gây ra cảm giác ngứa, rát ở hậu môn bất kể về lâu về dài có thể gây ra hoại tử, viêm phúc mạc dưới. trường hợp không nên chữa trị nhanh chóng và đúng phương pháp, người bệnh (đặc biệt là trẻ nhỏ) dễ bị tử vong.

    - U nhú phì đại: Dị vật là số khối u nhú màu trắng sở hữu bề mặt rắn chắc mọc bao vòng vèo khu vực ống hậu môn. giả dụ ko can thiệp, u nhú có khả năng không giới hạn lan rộng cũng như phân bố dày đặc gây trường hợp sưng, đau lỗ đít, lỗ đít phát triển thành xù xì và gồ ghề.

    - Ung thư lỗ đít – trực tràng: Bên trong lòng trực tràng và lỗ đít nổi u cục, tăng trưởng vô cùng chậm. bên cạnh lỗ đít có tình trạng sưng ngứa, đi ngoài ra máu tươi. Hai bên tuyến hạch ở hai bên bẹn xuất lộ các u hạch cao lên khỏi bề mặt da, số lần đi đi ngoài tăng lên bất kể khó rặn ra ngoài. Vì dấu hiệu của bệnh dễ bị nhầm lẫn sang bệnh trĩ, bởi vậy bạn nên tiến hành chụp CT để nhận thấy ung thư nhanh chóng khi thấy những biểu hiện không bình thường này.
     
Chủ đề tương tự: Mắc dị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Mách bạn cách chọn máy hút ẩm giá rẻ phù hợp với các diện tích phòng 28/10/20
Máy Móc Công Nghiệp Điểm nổi bật của Gemac trong ngành công nghiệp cảm biến 23/8/24
Máy Móc Công Nghiệp Van MAC - Đồng Hành Cho Hệ Thống Điện Công Nghiệp 22/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Van điện từ MAC - Khả năng chịu áp suất và nhiệt độ cao 25/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Những Thắc Mắc Khi Mua Pallet Nhựa Cũ Giá Rẻ 26/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!