laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc đồ lót nam đúng cách để bảo vệ sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 21/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một món đồ mà không bao giờ có thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của các chàng trai, các mẫu đồ lót nam tính, quyến rũ đang là niềm cảm hứng để các chàng trai lựa chọn. Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu và chất lọc, đồ lót nam giá sỉ sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin bổ ít về đồ lót nam

    Đầu thế kỷ thứ 13, nam giới phương Tây có thói quen mặc một chiếc quần lửng rộng bên trong, được thiết kế dài đến đầu gối, làm từ vải lanh mỏng nhẹ và thoáng mát, thường có dây thắt ở eo. Tới thời Phục Hưng, quần có sự thay đổi về kiểu dáng với ống quần rút ngắn lại, có “cửa sổ” ở kía trước để dễ dàng đi vệ sinh. Sau này, những kiểu quần lót bông và lụa bắt đầu được ưa chuộng do mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

    Ngày nay, sự thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng trở nên đa dạng và phong phú hơn, nam giới có vô vàn sự lựa chọn trong việc lựa chọn quần lót. Song cũng chính vì điều này mà không ít người cảm thấy lúng túng khi chọn mua nội y sao cho đúng.

    Bên cạnh đó, khá nhiều chàng trai không ý thức được tầm quan trọng của việc mặc đồ lót nên quyết định “thả rông”. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề này.

    Mặc quần lót nam có tác dụng gì?

    Không phải vô tình hay cố ý mà quần lót ra đời và trở thành trang phục “phảỉ mặc” của cả 2 giới. Cùng xem những lợi ích tuyệt vời mà món đồ nội y này mang lại cho nam giới nói riêng là gì nhé.

    Giảm nguy cơ chấn thương

    Do hai túi bìu có trọng lượng không hề nhẹ, nếu để “thả rông” chúng thường xuyên, bộ phận này sẽ bị xệ xuống tạo cảm giác đau nhức. Đối với vận động viên, người tâp luyện thể thao đòi hỏi, nguy cơ chấn thương dễ xảy ra hơn do sự va đập trong khi hoạt động mạnh.

    Giúp nam giới tránh khỏi tình huống dở khóc dở cười

    Khi đến tuổi dậy thì, dương vật của bạn nam có thể bất chợt “chào cờ” mỗi khi có cảm xúc mạnh hay bị kích thích bởi những tác nhân đến từ môi trường xung quanh. Quần lót nam giúp người mặc giữ vị trí cậu nhỏ một cách ổn định, hạn chế tình trạng “bên trong lộ ra bên ngoài”, giúp cho nam giới tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười khi “trên bảo dưới không nghe”.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!