laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mac mini 2016 và Samsung chạy Tizen OS bắt đầu sản xuất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho đến nay, Apple ipad pro 12.9 inch chính hãng tại việt nam và Samsung chỉ mới tung ra thị trường 2 mẫu điện thoại thông minh chạy Tizen bao gồm Z1 và Z3. Dự kiến, chiếc điện thoại thông minh Tizen thứ ba sẽ sớm ra mắt thị trường, đây có thể coi là bản kế nhiệm - Samsung Z1 2016.

    Trang công nghệ Phonearena vừa đăng tải thông tin cho biết Samsung Z1 2016 có tên mã là SM-Z150, đây có thể là phiên bản kế nhiệm của Z1 ra mắt từ đầu năm 2015 cùng với mac mini 2016 chinh hang gia re và hiện Samsung đang trong quá trình phát triển model thế hệ này.

    [​IMG]

    Ngoài việc khẳng định Samsung Z1 2016 sẽ có màn hình AMOLED thì nguồn tin không đưa thêm bất cứ cụ thể nào về cấu hình hay kiến tạo của smartphone mới. Theo mình thì rất có thể Z1 năm nay vẫn có thiết kế tương tự mà được tăng cấp về cấu hình cũng như phần mềm.

    Xem thêm: Một số câu hỏi: Mua imac ở đâu?
    Các người chơi hãy tới với Uscom.vn để mua imac chính hãng nhé.

    Các smartphone Samsung chạy Tizen OS hiện căn bản được bán tại thị trường Ấn Độ và rất chiến thắng ở đất nước này. Dự kiến các mới smartphone Tizen tiếp theo sẽ được Samsung đưa tới nhiều thị trường hơn, hi vọng một trong số đó là thị trường Việt Nam.

    Xem thêm thông tin về Apple: Hôm nay, Apple đã được báo cáo rất nhiều bằng sáng chế bao gồm xây cất iPhone màn hình cong lồi và hiện nay là thế hệ bút chạm màn hình Pencil mới. Dự kiến bút Pencil thế hệ thế hệ sẽ dành cho cả iPad và iPhone trong tương lai. Như vậy, game thủ có thể hi vọng iPhone 7 Plus của năm sau sẽ được áp dụng loại bút mới Dường như dùng.

    Theo bằng sáng chế thì bút cảm ứng Pencil thế hệ sẽ có thể nhận biết được lực nhấn, những ký hiệu đầu vào mà người sử dụng vẽ lên. Trong khi, bằng sáng chế cũng biểu thị rõ các trang bị nhưng Pencil sẽ hỗ trợ bao gồm iPad và iPhone.

    Bằng sáng chế này đã được nộp từ tháng 3/2012 mặc dù vậy tới hôm nay thì tổ chức USPTO thế hệ thông báo. Nếu như bút chạm màn hình thế hệ được phát hành và áp dụng trên điện thoại thông minh thì dòng Galaxy Note của Samsung sắp gặp gỡ phải một địch thủ 'khó chơi'.
     
Chủ đề tương tự: mini 2016
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Minitab là gì? Tổng quan về phần mềm phân tích thống kê 3/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn mini 19/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe cẩu mini 2 tấn, 3 tấn 14/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn thủy lực mini 28/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ nguồn thuỷ lực mini DC24V 10/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!