laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc quần legging sự chọn lựa hoàn hảo cho bốn mùa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần legging tuy không phải là một xu hướng thời trang mới, nhưng nó luôn là cơn sốt đối với các tín đồ thời trang hiện nay, bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Quần legging không chỉ giúp bạn gái dễ dàng trong việc phối hợp các phụ kiện, mà còn tạo ra những phong cách thời trang mang dấu ấn riêng cho mình. Thiết kế của quần legging dựa trên sự hồi sinh của quần jeans bó từ giữa đến cuối những năm 2000, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành thời trang thế giới.

    Năm 2010, quần legging dường như là một trong những trang phục phổ biến nhất trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Lí do tại sao legging lại trở thành chiếc quần “ vạn người mê”? đó chính là:

    [​IMG]

    Không kén chọn mùa, như các kiểu quần thời trang khác, bạn gái có thể diện quần legging ở bất cứ mùa nào mà mình thích. Một số mách nhỏ cho bạn lựa chọn quần legging vào mùa Hạ, đó chính là để cân đối với dáng thon của quần, bạn nên chọn kiểu có phần thùng hơi dài một chút, có thể mặc chung với áo thun rộng không cổ hoặc có thể thêm áo khoác mỏng bên ngoài. Chất liệu legging vào mùa hè thường bằng cotton nên tạo cảm giác, thoáng má và dễ chịu cho người măc. Giày đế bằng, hoặc hở ngón chính là sự kết hợp thông minh với quần legging . Một chiếc túi xách hoặc ví cầm tay quá cỡ cũng làm nổi bật đường nét của quần legging và tạo phong cách cho trang phục tổng thể.

    Mùa Thu, legging có thể kết thân với váy rộng hay một chiếc áo khoác len, tạo cho cô nàng một dáng dấp nhẹ nhàng, mà bao chàng trai phải xao xuyến. Nếu ra phố, bạn cũng có thể chọn kiểu quần legging có phần thùng vừa vặn, áo khoác da để cân bằng trang phục. Đây cũng chính là thời điểm cho những kiểu giày có tông màu đen, nâu và màu đất được lên ngôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!