laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc thế nào để dự tiệc cực chuẩn?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiệc tùng, cưới hỏi, sinh nhật v.v… Đây là những khoảng khắc quan trọng của một ai đó, bởi vậy mà việc ăn mặc đẹp cũng là cách trình bày sự tôn trọng của bạn đối với người đối diện và chính chủ nhân của bữa tiệc ấy.
    Ngoảnh đi ngoảnh lại, chỉ còn vài tuần nữa là Tết, những buổi Prom cho teen cũng đang dập dình tổ chức? Tiệc tùng gặp gỡ bạn bè mùa xuân? Bạn đã có ý tưởng nào để xuất hiện cho thật ổn chưa?
    Lần nay chúng tớ sẽ giới thiệu cho bạn một cô nàng Stylist siêu dễ thương và sở hữu gu ăn mặc đỉnh cực! chẳng những thế, y phục mà cô nàng chọn lọc toàn xứng đáng được điểm A+ nếu bạn muốn copy-cat cho những lần xuất hiện rình rang sắp tới của mình vật liệu chủ đạo là váy see-through (vải trong suốt), một khuynh hướng đang rất thịnh trong năm nay cho những cô nàng sành điệu. Nghía qua ngay nhé và cô nàng hot stylist này tên là Kerti. Dành cho những bữa tiệc tại các bar, club! Một chiếc áo phông big-sized với họa tiết ấn tượng. Váy see-through, một băng cái tóc gắn đá cho độ lóng lánh thêm cao!
    Vẫn dùng chân váy see-through nhé! Chùm lên một váy cocktail vải tarta và thắt lưng to bản.
    Cứng và Mềm, đơn giản mà hiệu quả không ngờ. Áo trên đơn giản và chỉ điểm xuyết bằng một vòng đeo mảnh thôi. Vì những điểm đắt giá đã nằm gọn ở chiếc túi dập đinh tán ngang hông rồi. Thêm dây lưng skinny nữa là OK! Tận dụng triệt để phong cách layering. sử dụng váy tarta và dây lưng bản to.
    Một áo Cardigan tối màu và chùm thêm snoodie lên nữa. Váy len có cổ đổ khá sang, sẽ trẻ trung hơn nếu bạn thêm thắt lưng skinny và một chiếc băng cài đầu mỏng như thế này . Mềm mại một chút nhé! Váy diềm có đoạn cổ bèo nhún duyên dáng dọc thân trước. Áo chùm với một chiếc cài áo cổ điển. Hợp với những bữa tiệc tại trường lắm ạ!

    Chúc bạn một tuần nữa vui vẻ và lựa chọn cho mình những phong cách hiệp diện đi chơi nhé

    Thắt lưng da cá sấu tại hà nội

    Giá thắt lưng da cá sấu

    Thắt lưng da cá sấu giảm giá
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!