laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mặc váy đầm thế nào cho đẹp?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dungtsbd, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Miền Bắc đã trải qua một mùa đông kéo dài, thời tiết ngày càng ấm lên và giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang cùng miền Nam. Kéo theo là nhu cầu mua đầm thời trang giá sỉ ngày càng được nhiều chủ kinh doanh quan tâm cùng với sự phát triển của thương mại điện tử. Trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp đầm thời trang giá sỉ đa dạng mẫu mã và chất lượng, nên tìm nguồn cung cấp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên ở đâu chuyên cung cấp sỉ thời trang, điều kiện như thế nào, có khó không hay làm sao để lấy được nguồn hàng giá rẻ hơn thị trường luôn là câu hỏi hàng đầu được quan tâm.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầm giá sỉ , haymuasi.com sẽ chia sẻ cho bạn 3 điều cần lưu ý nếu bạn có ý định mua sỉ váy đầm cho mùa hè 2016 này.
    Váy đầm thời trang giá sỉ phải đảm bảo được cung cấp bởi nguồn cung cấp có chất lượng tốt, tốt từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ. Bạn nên trang bị cho mình một chút kiến thức về may mặc, cách nhận biết chất vải cũng như các tên gọi của mỗi loại đầm. Để tránh trường hợp bạn như một chú gà mờ không biết gì cả và nhà cung cấp nói gì bạn nghe theo đó.




    [​IMG]




    1. Dáng quả táo: Tạo hoá thật ưu ái khi chẳng may ban nhầm cho bạn chiếc eo "quả táo". Một số ngôi sao Việt Nam đặc biệt những ngôi sao nữ sau khi làm mẹ như Thanh Thuý, Mỹ Linh, Mỹ Tâm là sao sở hữu vóc dáng quả táo. Nếu có vóc dáng này, nhược điểm là vòng eo khá tro, tròn hoặc có mỡ thì bạn không nên mặc váy quá bó vì sẽ vô tình lộ ra những vùng phì nhiêu trên cơ thể và lập tức gây phản cảm cho người nhìn. Vì vậy thay vì chọn cho mình những chiếc đầm body hay đầm cao cấp giá sỉ thì bạn nên chọn những chiếc váy đầm chất liệu có độ cứng vừa phải, tối màu và họa tiết nhỏ. Hình khối và màu sắc sẽ giúp đánh lạc giác quan và người nhìn cảm giác bạn gầy đi trông thấy. Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn có thể chọn một chiếc đầm cổ hở cổ thể thu hút ánh nhìn mà quên đi khuyết điểm.

    đầm xanh dương thách thức mọi loại dáng

    2. Dáng quả lê: Dáng vóc này khá phổ biến ở các nước Châu Mỹ hoặc Châu Âu. Rihanna, Jennifer Lopez, Kate Winslet là những sao có dáng quả lê. Nhược điểm của dáng này là họ sở hữu phần vai suôn, nhỏ nhưng hông, mông và đùi to, nhìn tổng thế không cân đối. Để che khuyết điểm này, bạn nên chọn những chiếc váy đầm phồng phía trên để tạo sự cân bằng và có màu sắc tương phản đánh lừa thị giác người nhìn.

    3. Dáng chữ nhật: Người sở hữu dáng chữ nhật khi nhìn vào có vẻ rất mong manh, thân hình nhỏ nhắn và số đo ba vòng gần như bằng nhau. Bạn nên sắm cho mình nhiều kiểu váy maxi, váy chữ A khác nhau và tránh mặc váy ôm sát cơ thể. Những sao có dáng hình chữ nhật: Gwyneth Paltrow, Kate Hudson, Keira Knightley.

    đầm đen họa tiết trắng cũng là một lựa chọn không tồi

    4. Dáng tam giác ngược: Sở hữu vóc dáng này, bạn sẽ có bờ vai rộng và thô như Angelina Jolie, Naomi Campbell, Jessica Simpsons. Bạn nên chọn những trang phục có phần dưới phồng ra để làm cân bằng cho phần vai và không nên mặc kiểu váy đầm có đô vai.

    5. Dáng đồng hồ cát: Đây là dáng người chuẩn nhất mà mọi cô gái đều mơ ước. Đối với dáng này, bạn không phải che khuyết điểm nhưng hãy chọn những bộ đồ giúp tôn lên đường cong cho cơ thể như váy hở lưng và váy ôm. Các sao có dáng đồng hồ cát: Beyonce, Mariah Carey, Scarlett Johansson.




    [​IMG]




    Đón mùa hè với những thiết kế thời trang đa dạng cho bạn thoải lựa chọn phong cách cho riêng mình. Và xưởng may váy đầm của chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhât Cùng với mẹo chọn váy đầm sao cho phù hợp với dáng vóc của bạn nhất sẽ là hành trang giúp bạn tự tin hơn, tìm kiếm chiếc váy đầm ưng ý chỉ trong thời gian ngắn nhất và còn tư vấn cho những người bạn bè của mình nữa nhé.




    [​IMG]


    Cùng chiêm ngưỡng và bổ sung ngay cho bộ sưu tập thời trang của mình bạn nhé. Những mẫu váy đầm là người bạn, không thể thiếu cho các quý cô tự tin thể hiện sự dịu dàng, quyến rũ của mình. Người phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin về bản thân mình bản thân. Còn bạn, bạn chọn gì cho mình xinh đẹp hơn và những ngày hè nóng bức không báo trước này? Hãy đến với haymuasi.com chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về quần áo giá sỉ Nhiều lựa chọn, nhiều phong cách và nhiều niềm vui trong cuộc sống đang chờ bạn, Còn chờ gì nữa gọi ngay 0987.122.565 hoặc 08.6282.6262 để rinh những mẫu thời trang đẹp nhất hot nhất về nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!