laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mắc viêm tuyến tiền liệt mạn tính nên chú ý những gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 5/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam giới khi mắc viêm tuyến tiền liệt mạn tính nên để ý những gì trong sinh hoạt hàng ngày, bạn cần tham khảo bài viết dưới đây.

    Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt nên chú ý: phì đại tiền liệt tuyến có nguy hiểm không

    - Không nên quan hệ dục tình: theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt ở tuổi mãn tính sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh dục, giả dụ cố tình quan hệ có thể sẽ gây đớn đau hoặc xuất tinh ra máu. Đặc biệt nếu như bạn bị viêm tuyến tiền liệt do lây qua đường quan hệ thì cần dừng lại ngay để tiến hành điều trị cả 2 người. Do đó bạn nên tạm gác ‘chuyện ấy’ sang 1 bên để tụ hội chữa bệnh, cho đến khi bệnh cải thiện và dứt điểm.

    >>>CLICK tham vấn TRỰC TUYẾN<<<

    - Tránh vận động mạnh: trong lúc này thì bạn cần được ngơi nghỉ và tránh xa các hoạt động mạnh bởi có thể gây áp lực lên tuyến tiền liệt. Đặc biệt là không nên đi xe đạp vì lúc này có thể gây chấn động và sức ép lớn, khiến cho bệnh thêm nặng hơn.

    nam gioi bi viem tuyen tien liet man tinh nen chu y gi trong sinh hoat

    Bị viêm tuyến tiền liệt kinh niên nên hạn chế quan hệ dục tình.

    - Tránh xa rượu, bia, cà phê, các chất kích thích và đồ ăn có tính nóng bởi đây đều là các thói quen xấu hàng ngày song song là tác nhân gây ra sung huyết và dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Hơn nữa chúng còn khiến tình trạng viêm kéo dài, lâu khỏi.

    - Nên uống nhiều nước: uống nước đầy đủ mỗi ngày không chỉ giúp thanh lọc thân, sảng khoái mà còn giúp loại bỏ và rửa trôi các loại vi khuẩn trong thân ra bên ngoài theo đường tiểu.

    - Chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp: nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt cần đặc biệt để ý ăn uống bởi nó góp phần giúp bạn nhanh khỏi bệnh hoặc kéo dài bệnh hơn. Nên ăn các thực phẩm mát, rau xanh, trái cây. Tránh xa thức ăn cay, nóng, mỡ động vật…

    - Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày: nếu bạn không thể vận động mạnh thì cũng nên vận động nhẹ nhàng bằng các bài tập thể dục đơn giản, đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày để thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tới tuyến tiền liệt, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho thân thể.

    Trên đây là những lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày khi mắc viêm tuyến tiền liệt mạn tính, ngoài ra bạn cần phối hợp điều trị đúng phương pháp để bệnh nhanh khỏi hơn. Chúng tôi giới thiệu đến bạn kỹ thuật ZYT điều trị viêm tuyến tiền liệt tận gốc, dứt lăn tay trong 1 lần chữa trị duy nhất. Với cách chữa này không những loại bỏ bệnh triệt để mà còn bảo vệ sức khỏe, không gây đau, không nhiễm trùng, chảy máu ít, phục hồi tuyến tiền liệt.

    Xem thêm >> đi ngoài ra máu tươi nhưng không đau

    di ngoai ra mau tuoi nhieu

    Nếu bạn có nhu cầu muốn biết thêm thông báo về kỹ thuật ZYT hoặc uổng chữa viêm tuyến tiền liệt. Hãy liên tưởng ngay với các bác sỹ phòng khám Khương Trung theo các cách sau để được tham mưu miễn phí:

    Qua mạng: CLICK TƯ VẤN TRỤC TUYẾN

    Qua số điện thoại: 043 8288288 (miễn phí)

    Phòng khám làm việc tuốt các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ.
     
Chủ đề tương tự: Mắc viêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da hình đồng tiền là gì ? Mách nhỏ phương pháp điều trị viêm da hay 19/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bài Thuốc Trị Viêm Kết Mạc 15/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Đan Sâm Vị Thuốc Tốt Cho Người Viêm Tắc Tĩnh Mạch 17/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Thắc mắc về thuốc chữa viêm khớp 25/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Các biến chứng tìm ẩn của viêm nội mạc tử cung 22/12/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!