laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 hiện đang là hai cái MacBook dẫn đầu doanh số

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 25/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 hiện đang là 2 cái MacBook dẫn đầu doanh số của nhà Apple song song cũng được quý khách Phân tích cao. Vậy giữa MacBook Pro M1 và MacBook Air M1 thì đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn? Hãy cộng so sánh 2 cái MacBook này để đưa ra kết luận nhé.
    Tuy nhiên, nhu cầu mua MacBook Air M1 cũ và MacBook Pro M1 cũ đang tăng rất cao. Trong bài viết này cũng sẽ chia sẻ lý do vì sao bạn nên mang MacBook M1 cũ thay vì tìm mới, cũng như chọn địa chỉ bán MacBook M1 cũ uy tín tại TPHCM.
    >> Mua Macbook Air M1 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    So sánh MacBook Air M1 và MacBook Pro M1
    - thiết kế ko sở hữu đa dạng điểm khác biệt

    Về ngoại hình thì cả MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 ko sở hữu quá đa dạng điểm khác biệt. Cả 2 mẫu máy đều được hoàn thiện bởi hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, ngoài mặt đẳng cấp và hết sức nhỏ gọn. Về mặt trọng lượng thì MacBook Air M1 với trọng lượng một,29kg nhẹ hơn một tẹo so với MacBook Pro M1 với trọng lượng 1,4kg.
    MacBook Air M1 có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: Silver, Space Gray và Gold trong khi phiên bản Pro chỉ sở hữu 2 màu Space Gray và Silver.
    - Màn hình cả hai dòng máy đều sở hữu chất lượng hiển thị rẻ
    Màn hình trên cả hai máy đều được đồ vật kỹ thuật màn hình Retina có độ phân giải cao cùng giải màu rộng P3 giúp màu sắc hiển thị trung thực và sống động. Đồng hành với ấy là công nghệ True Tone cũng được thiết bị kèm bánh xe feida. Bên cạnh đó, phiên bản MacBook Pro M1 sẽ có độ sáng nhỉnh hơn chút ít so mang MacBook Air M1 khoảng 100 nits. Nhìn chung màn hình của MacBook Pro M1 và MacBook Air M1 đều là các dòng màn hình cho ra hình ảnh hoàn hảo nhất trong tầm giá của chúng.
    - Hiệu năng giữa MacBook Pro M1 và MacBook Air M1: Bản Pro vẫn rẻ hơn
    MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 đều được thiết bị con chip Apple M1 do hãng tự lớn mạnh. Tuy nhiên, mang vẻ như trên phiên bản MacBook Pro thì Apple đã có những tinh chỉnh để giúp tối ưu sức mạnh của con chip này hơn so có MacBook Air M1. Cụ thể, trong bài test chuyển mã Video Handbrake thì MacBook Pro có kết quả rà soát mang thời kì 7 giờ 44 phút nổi trội so với thời kì 9 giờ 15 phút của MacBook Air M1.
    không những thế, ổ cứng SSD trên MacBook Pro M1 cũng có tốc độ tróc nã xuất dữ liệu mau lẹ hơn so có MacBook Air M1( 2824.9 MBps và 2692 MBps).
    Hơn thế nữa, MacBook Pro M1 được thiết bị quạt tản nhiệt chủ động giúp khả năng tản nhiệt của máy thấp hơn, đảm bảo hiệu năng luôn duy trì ở mức ổn định và không bị overheat.
    - giá tiền
    Về mức giá, MacBook Air M1 với giá công bố ở mức 999$ cho phiên bản tiêu chuẩn khi mà đó MacBook Pro M1 cùng phiên bản sẽ mang giá 1299$. Ở thời khắc ngày nay, MacBook Pro M1 cũ và MacBook Air M1 cũ đều sở hữu giá rất khả quan ở thị phần Việt Nam.
    các lý do nên sắm MacBook cũ
    với những người mua không có quá nhiều ngân sách để mua 1 mẫu MacBook mới thì việc tìm MacBook cũ vẫn là 1 phương án xuất sắc. Không những bạn sở hữu thể tiết kiệm được 1 số tiền tương đối lớn mà vẫn có thể được có 1 được mẫu máy toàn diện có giá hời thì bạn cũng mang thể nâng cấp máy Mac của mình lên phiên bản cao hơn nếu như tậu MacBook cũ. Ví dụ, bạn với thể tuyển lựa MacBook Air M1 cũ phiên bản 16GB RAM cũ thay vì mua MacBook Air M1 mới chỉ với 8GB RAM.
    đặc thù bánh xe đẩy feida, khi tìm MacBook cũ tại những shop uy tín thì bạn vẫn được hưởng các chính sách bảo hành, ưu đãi và hậu mãi thường ngày. Ngoài ra là những chương trình tiêu dùng thử máy, hỗ trợ đổi máy sau khi tậu...
    không những thế, MacBook cũ vẫn là một mẫu máy sở hữu kiểu dáng sang trọng và bền bỉ, phục vụ công tác và học tập phải chăng chỉ mất khoảng dài.
     
Chủ đề tương tự: MacBook MacBook
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Macbook Air M2 cũng tiếp nối sức hot của MacBook Pro 13 inch 15/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điểm danh 4 tính năng vượt bậc trên MacBook Air M2 mà bạn không nên bỏ lỡ 13/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M2 Phần cứng bị cắt giảm 12/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Việt Nam khiến dòng máy trước nó là Macbook Air M1 giảm giá mạnh 5/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M2 sẽ là chọn lựa thích hợp hơn 2/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!