laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MacBook Air M2 Phần cứng bị cắt giảm

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 12/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MacBook Air M2 thu hút chú ý lúc sở hữu ngoài mặt hoàn toàn mới, nhưng còn nhiều điểm gây thất vẳng như ít cổng kết nối, giảm hiệu năng...
    Thế hệ thứ tư của dòng MacBook Air M2 được Apple công bố tại sự kiện WWDC đầu tháng 6 với ngoại hình mang hơi hám của dòng MacBook Pro 14 và 16 inch. Sản phẩm đã với mặt tại Việt Nam theo trục đường xách tay, còn máy hàng hiệu sẽ khởi đầu được bán từ 5/8 có giá trong khoảng 33 triệu đồng.
    >> Mua MacBook Air M2 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    trong khoảng kiểu dáng đến phụ kiện, Apple mong muốn biến MacBook Air thành 1 lựa chọn laptop cao cấp mỏng nhẹ, thay vì chỉ là loại phải chăng nhất trong hệ sinh thái MacBook như trước. Không những thế, trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm còn 1 số điểm gây thất vẳng.
    Không xuất hình ảnh ra đa dạng màn hình
    MacBook Air 2022 chưa cho phép xuất hình ảnh ra rộng rãi màn hình. Tương tự MacBook Air 2021 dùng chip M1, máy chỉ hỗ trợ 1 màn hình độ phân giải 6K.
    Dù dùng chip M2 mới nhất, Air 2022 lại thua kém hai model dòng Pro ra mắt năm ngoái sử dụng chip M1 Pro và M1 Max mang thể xuất hình ảnh ra trong khoảng 2 đến 4 màn hình. 1 Số laptop Windows cộng tầm giá như Dell XPS 13, HP Spectre x360 cũng đều đã với tính năng này.
    Khả năng tản nhiệt kém
    Macbook Air không được vật dụng quạt tản nhiệt như cái Pro. Bởi thế, dù vật dụng M2 sở hữu hiệu năng cao, các bạn khó tận dụng hết được sức mạnh của chip này.
    Trong trường hợp chạy đa nhiệm rộng rãi vận dụng hay những tác vụ nặng, máy sẽ tự điều chỉnh giảm hiệu suất để M2 không bị quá nhiệt. Thậm chí, theo The Verge, hiệu suất của Air M2 sụt 25% lúc dùng chỉ mất khoảng dài.
    Phần cứng bị cắt giảm
    Apple chỉ đồ vật 1 chip nhớ SSD 256 GB cho Air 2022 thay vì hai chip NAND 128 GB như phiên bản cũ. Theo lý thuyết, 2 chip nhớ SSD chạy đồng thời sẽ cho tốc độ tốc độ hơn hẳn so với việc chỉ mang 1 ổ cứng.
    Hãng giải thích hiệu năng của M2 sẽ giúp Macbook Air mới hoạt động tốc độ hơn thế hệ cũ dù chỉ có chip nhớ NAND. Không những thế bánh xe đẩy, phiên bản SSD 512 GB ko bị ảnh hưởng do sử dụng chip nhớ có tốc độ ghi cao hơn.
    Phiên bản thấp nhất của Macbook Air 2022 được bán kèm củ sạc 30 W, khi mà những bản đắt hơn tiêu dùng củ sạc 35 W với hai cổng USB C. Ngoài ra, công suất của các củ sạc này vẫn thấp so có đối thủ. Để tận dụng khả năng sạc nhanh của Air 2022, khách hàng sẽ phải bỏ thêm 59 đô la Mỹ sắm củ sạc 67 W hoặc nâng cấp ngay từ đầu có tại shop sở hữu giá 20 đô la.
    Ít cổng kết nối
    Macbook Air 2022 đã được đồ vật sạc MagSafe giống hai "đàn anh" dòng Pro ra mắt năm ngoái. Tuy thế, sản phẩm bánh xe feida vẫn chỉ sở hữu hai cổng USB C và đều được xếp đặt ở cạnh trái máy. Để tiêu dùng thêm những kết nối khác người dùng đề xuất tậu thêm USB-C hub.
    Giá đắt hơn thế hệ trước
    MacBook Air 2022 mang giá khởi điểm một.199 đô la, cao hơn 200 USD so mang thế hệ cũ. Phiên bản giá một.499 USD được vật dụng CPU mạnh hơn và bộ nhớ trong lớn hơn, nhưng vẫn chỉ có RAM 8 GB, không phù hợp mang việc chạy đa nhiệm. Tại Việt Nam, MacBook Air M2 đắt hơn bản cũ khoảng 10 triệu đồng.
    MacBook Air tụ hội phổ quát hơn vào ngoài mặt thay vì nâng cấp hiệu năng, do vậy việc tăng mạnh giá sản phẩm được Đánh giá là điểm trừ. Tuy nhiên, phiên bản màu đen bị bám vân tay gây mất thẩm mỹ.
    Theo vnexpress
     
Chủ đề tương tự: MacBook Phần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Macbook Air M2 cũng tiếp nối sức hot của MacBook Pro 13 inch 15/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điểm danh 4 tính năng vượt bậc trên MacBook Air M2 mà bạn không nên bỏ lỡ 13/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Việt Nam khiến dòng máy trước nó là Macbook Air M1 giảm giá mạnh 5/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 hiện đang là hai cái MacBook dẫn đầu doanh số 25/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M2 sẽ là chọn lựa thích hợp hơn 2/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!