laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MacBook Air M2 sẽ là chọn lựa thích hợp hơn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 2/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lựa chọn MacBook Air M2 được ra mắt từ đầu tháng 6. Cho đến nay, chiếc máy này đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với chi phí khởi điểm trong khoảng 32 triệu đồng.
    đàm đạo mang PV Dân trí, đại diện phổ biến hệ thống bán sỉ tại Việt Nam cho biết lượng khách hàng quan tâm đến cái sản phẩm này tương đối to.
    >> Mua MacBook Air M2 tại Cửa hàng Apple chính hãng ShopDunk.com
    [​IMG]
    "Bất chấp việc sở hữu chi phí cao hơn tương đối, lượng các bạn đặt hàng MacBook Air M2 vẫn cao hơn khoảng 25% so có phiên bản MacBook Air M1. Điều này đến từ sức hút của chip M2, kèm mang đó là các màu sắc mới mang tính thời thượng hơn, giúp khách hàng sở hữu thêm rộng rãi lựa chọn", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng buôn bán hệ thống Minh Tuấn Mobile, chia sẻ.
    trong khi đấy, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của Di Động Việt, cho biết hệ thống này đã ghi nhận lượng các bạn đăng ký đặt trước MacBook Air M2 nâng cao hơn 40% so mang MacBook Pro M2 và khoảng 30% so mang thế hệ Air M1 tiền nhiệm.
    "MacBook Air phổ thông năm qua vẫn luôn giữ nguyên một kiểu thiết kế. Tuy nhiên, phiên bản này đã đổi mới hoàn toàn ngoại hình và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, tạo nên bước đột phá lớn cho sản phẩm. Dự kiến, đây sẽ là sản phẩm MacBook chủ lực trong thời gian tới", ông Đạt Tìm hiểu.
    So mang phiên bản tiền nhiệm, kiểu dáng của máy mang phần đông dị biệt. Bề ngoài tổng thể của MacBook Air 2022 hơi vuông vức, phần cạnh được vát phẳng, có tương đối phổ quát điểm tương đồng sở hữu cái MacBook Pro 14 inch 2021.
    Màn hình của MacBook Air M2 mang kích thước 13,6 inch, bao gồm một phần notch đựng webcam có độ phân giải Full HD. Màn hình này vẫn cho chất lượng hiển thị rất tích cực, màu sắc tươi. Bên cạnh bề ngoài, MacBook Air M2 cũng được nâng cấp mang bộ xử lý M2, đem lại hiệu suất phải chăng hơn 18% về CPU và 35% về GPU so mang thế hệ tiền nhiệm.
    Sau lúc MacBook Air M2 ra mắt, phiên bản Air M1 đã nhanh chóng được điều chỉnh khuyến mại. Hiện giờ, MacBook Air M1 đang được những đại lý chào bán có giá bán trong khoảng 22,5 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.
    như vậy, mức chênh lệch giữa 2 phiên bản Air M1 và Air M2 hiện lên đến sắp 10 triệu đồng. Đây là mức chênh lệch hơi lớn, khiến phổ thông người mua băn khoăn về việc nên chọn sắm MacBook Air M1 để tiết kiệm giá thành hay thêm tiền để tậu bản Air M2 mới.
    "MacBook Air M1 vẫn là sản phẩm rất đáng tìm lúc xét trên đa dạng bình diện, đặc thù là về phần hiệu năng.
    ngoài ra, yếu tố giá tiền cũng là một mục tiêu quan yếu để lựa chọn MacBook Air M1 trong thời điểm ngày nay, khi cái sản phẩm này đang có giá tương đối thấp, rất phù hợp sở hữu đối tượng học sinh, sinh viên, viên chức văn phòng hoặc những quý khách mới chuyển sang sử dụng MacBook", ông Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile, đề cập.
    Ông Phúc cũng cho biết thêm rằng mang đối tượng khách hàng đang sử dụng các dòng MacBook Intel hoặc các bạn học trò, sinh viên thuộc khối ngành nghề đồ họa,... Cái MacBook Air M2 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.
     
Chủ đề tương tự: MacBook sẽ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Macbook Air M2 cũng tiếp nối sức hot của MacBook Pro 13 inch 15/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điểm danh 4 tính năng vượt bậc trên MacBook Air M2 mà bạn không nên bỏ lỡ 13/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M2 Phần cứng bị cắt giảm 12/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Việt Nam khiến dòng máy trước nó là Macbook Air M1 giảm giá mạnh 5/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M1 và MacBook Pro M1 hiện đang là hai cái MacBook dẫn đầu doanh số 25/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!