laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Macbook pro 13 inch giá rẻ có ống kính zoom trên camera

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta có thật sự cần 1 ống kính zoom cho smartphone macbook pro 13 inch? Trong nhiều năm, người sử dụng ngày càng thỏa mãn với tiêu cự dài mặc định của mjlq2 hay các dòng máy tính bảng Android. vì góc ảnh rộng mà không quá rộng để đem tới những bức ảnh trông rất tự nhiên.

    Tuy nhiên, khi cần chụp cận cảnh chủ thể mà game thủ không thể tiếp xúc nó với cự ly đủ nhỏ tuổi, thì các thấu kính của máy ảnh kỹ thuật số hay DSLR luôn là sự lựa chọn tốt hơn.

    Thực chất khi zoom trên điện thoại chỉ dễ chơi là phóng mập bức ảnh gốc gần giống như khi người chơi crop, bởi vì đó bức ảnh chụp được sẽ rất xấu và bị vỡ hình. Gần như không có nhà sản xuất máy tính bảng nào mang một chiếc ống kính zoom quang học thực thụ như trên các máy ảnh kỹ thuật số hay DSLR lên smartphone mjvm2 cả. Tuy nhiên, Asus đã đi tiên phong trong lĩnh vực này với ZenFone Zoom kèm giá bán chưa tới 400 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).

    [​IMG]

    Camera là điểm khác lạ tạo nên nét đặc sắc cho mẫu điện thoại này. ZenFone Zoom sử dụng ống kính thiết kể bởi Hoya, người được biết đến với những xây dựng rất dị; các ống kính được bảo vệ do những bộ kính lọc. Bên trong là một cảm biến Panasonic có độ phân giải 13MP được sắp xếp phía sau ống kính khẩu độ f/2.7-4.8, đây thật sự là một xây dựng lạ cho một chiếc smartphone khi tiêu cự có thể đổi mới được. Tất nhiên không thể thiếu hệ thống bình ổn hình ảnh quang học OIS để cung cấp chống rung tốt hơn trong các bức ảnh zoom xa, Hình như còn có công nghệ lấy nét tự động bằng laser giống như trên flagship của LG thường sử dụng.

    Tất nhiên, tác dụng thiết yếu bên ngoài của 1 chiếc máy ảnh chắc chắn là nút chụp chuyên dụng của nó, thứ mà ít có nhà tạo ra nào đưa lên vật phẩm của họ. Được đặt ngay ở góc phía dưới bên phải của máy tính bảng, nó thực sự đã phát huy hết được chức năng; dứt rất tốt công việc của nó; bấm rất thật tay, phím nảy và hoạt động chính xác như những gì bạn mong muốn. Cạnh đó còn có thêm cả nút quay video khi quan trọng. Tuy nhiên, video lại không phải là điểm mạnh của ZenFone Zoom bởi vì nó không thể quay được video 4K. Ở thời đại năm 2016, khi mà camera của nó đã được nâng lên thành một phong cách khác như vậy, thì đó là một điều đáng tiếc không hề nhỏ dại.

    Đây không hẳn là một chiếc máy ảnh tuyệt vời. So với những smartphone flagship như Galaxy Note 5 hay LG V10 thì ZenFone Zoom chưa đủ sức cạnh tranh. Còn nếu so với sản phẩm cùng tầm giá như Moto X Pure Edition, thì khoảng cách đã được rút ngắn lại nhưng vẫn khó hơn được về camera. Những bức hình được chụp vì ZenFone Zoom khá mờ nhạt cho cảm giác như có một lớp sương mờ trên ảnh. Asus chưa thực sự chiến thắng với dòng điện thoại chuyên dụng để chụp hình. Và điều tuyệt hảo duy nhất đó là chế độ cân bằng trắng có thể chỉnh tay, Bên cạnh đó đa số người sử dụng đều gần như bị nương tựa vào vài hình thức cân chỉnh mặc định, còn cơ chế auto thì có lẽ ZenFone Zoom chưa thực sự làm hài lòng người dùng trong phân khúc giá này. Dường như, tốc độ lưu ảnh của nó cũng tương đối chậm.

    Với tác dụng zoom quang học như tên của chiếc máy này thì nó khá tuyệt. người chơi có thể sử dụng nhì phím tăng giảm âm lượng để phóng to thu nhỏ dại, cho cảm giác rất tự nhiên. Và nếu bạn nhìn kỹ vào ống kính trong lúc zoom thì chúng ta có thể nhìn thấy hệ thống ống kính đang chuyển động bên trong, điều không thể nhìn thấy trên các camera laptop có tiêu cự cố định khác. Tuy nhiên, việc zoom quang học này đồng nghĩa với việc mất thời gian hơn so với zoom kỹ thuật số như các smartphone khác.

    Thêm vào đó, việc zoom 3x mở ra cuộc cách mạng là điều rất khó xảy ra nếu tương lai không có sự thay đổi nhiều. So với các dòng điện thoại khác dùng zoom kỹ thuật số thì những gì ZenFone Zoom làm được chưa thật sự tuyệt hảo. Điều này có thể bởi vì khẩu độ biến thiên của ống kính, nó không đủ tài năng bắt sáng so với các dòng laptop khác khi người chơi zoom lên. Ví dụ điển Bên cạnh đó Galaxy Note 5 hoặc Moto X. Samsung là công ty đi đầu trong việc khắc phục nhược điểm này, vào năm 2014 chiếc Galaxy K Zoom đã gia tăng ống kính với thấu kính quang học 10x bên trong.

    [​IMG]

    mà điều đó dẫn đến việc trông nó giống với 1 chiếc máy ảnh hơn là 1 cái điện thoại, vì nó khá to và không đẹp mắt. dù rằng vậy, đó vẫn được xem là 1 xây đắp rất dị. Với ZenFone Zoom, Asus đã nỗ lực cải thiện khuyết điểm trên. Họ nói rằng thấu kính ngăn nắp sẽ được tích hợp ở thân máy và sẽ không gây mất thẩm mỹ cho xây dựng. Thế mà đáng tiếc những gì ZenFone Zoom thể hiện trên các bức ảnh lại không như kỳ vọng.

    Như những gì mà trang công nghệ Theverge đánh giá phía trên, thì đây không phải là 1 chiếc smartphone hoàn toàn thất bại, nó vẫn có xây đắp đẹp, màn hình tốt, và trải nghiệm khá mượt nhưng. Tuy nhiên, nếu so với các dòng laptop cùng phân khúc, thì Moto X hoặc thậm chí là ZenFone 2 vẫn là sự lựa chọn có lí hơn. nhưng tác dụng zoom trên chiếc máy này là thứ tiên phong cho đoạn đường phát hành về camera trên smartphone. Có thể nó chưa tốt, nhưng là tiền đề cho những dòng máy sau này phát hành hơn. Hơn thế nữa, nó cũng là cái để các nhà phát hành khác nhìn thấy được tiềm năng để nghiên cứu và phát triển cho item của họ.
     
Chủ đề tương tự: Macbook inch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Trông chờ gì khác trên MacBook Pro 2022 28/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa Macbook uy tín nhất TP.HCM 29/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên thu mua macbook hư cũ văn phòng 13/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt 5 cách khắc phục lỗi MacBook sạc không vào pin đơn giản, hiệu quả 3/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá 4/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!