laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn cách chống mối cho đồ gỗ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mối là loại côn trùng “ác mộng” số 1 của những gia đình sở hữu những món đồ nội thất bằng gỗ bởi loài mối được mệnh danh là “kẻ diệt gỗ hàng loạt” với hàng nghìn cá thể mối trong mỗi tổ sẽ nhanh chóng phá tan đồ dùng của bạn. Theo thống kê hàng năm, thiệt hại do mối gây ra lên đến hàng tỷ đồng. Bởi thế để bảo vệ tài sản của gia đình mình, bạn cần áp dụng những phương pháp phòng chống mối hiệu quả.

    [​IMG]


    - Phơi nắng

    Là cách bảo vệ đồ gỗ khá hiệu quả, chỉ cần mang ra phơi dưới ánh nắng mặt trời thường xuyên hoặc chu kỳ 3 tháng/ lần là bạn đã những món đồ nội thất đã “an toàn” rồi.

    - Tránh xa nước

    Đồ gỗ trong gia đình bạn nhất định phải giữ khô ráo, tuyệt đối không làm ướt bởi sẽ thu hút lũ mối đến và phá hoại, nếu có dấu hiệu đột nhập của mối, hãy mang đồ dùng phơi nắng vài ngày, lũ mối sẽ tự khắc bỏ đi, hoặc chết.

    - Đánh véc ni

    Phương pháp này cũng được dùng khá phổ biến, vừa chống mối phá hoại lại tạo vẻ đẹp như mới cho đồ dùng. Việc bạn cần làm rất đơn giản, chỉ cần 2-3 lớp quét véc ni lên đồ nội thất là xong, nhưng hãy quét đều để được đẹp bạn nhé

    - Tinh dầu cam

    Bạn cũng có thể bôi tinh dầu cam lên đồ nộ thất cũng có thể đuổi chúng đi xa vạn dặm.

    - Bột hàn the

    Cách làm này cũng mang lại hiệu quả tốt trong việc chống muỗi, chỉ cần trộn bột với nước theo hướng dẫn rồi phun vào gỗ, sau đó bạn chờ cho khô hoàn toàn và phun lặp lại vài lần, đảm bảo không con mối nào dám lảng vảng tới.

    - Dùng dầu hỏa

    Vẩy dầu hỏa vào những khu vực bị mối tấn công cũng là cách làm mang tới hiệu quả cao trong việc diệt mối, không chỉ mối mà các loại côn trùng khác cũng tự động bỏ đi. Tuy nhiên dầu hỏa thường để lại mùi khá khó chịu, do đó hãy xếp đồ dùng gọn gàng trước khi làm để không bị dây mùi nhé.


    Với những phương pháp mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đồ dùng nội thất của nhà bạn không chỉ bền mà còn đẹp nữa. Để xem thêm những cách diệt côn trùng khác bạn có thể xem tại website: http://thuoctrucontrung.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!