laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn cách học tiếng Anh online hiệu quả tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi WiseEnglish, 18/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    WiseEnglish New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với ưu điểm rẻ, tiện và nhanh, học tiếng Anh online đang là sự lựa chọn của nhiều người. Đặc biệt là các bạn trẻ và những người đi làm, vì những ưu điểm nổi bật mà phương thức học truyền thống không có được. Nhưng liệu với mức giá thấp, các lớp học tiếng Anh online có đảm bảo chất lượng?

    [​IMG]


    1. Bí quyết học tiếng Anh online tại Đà Nẵng - wiseenglish.vn/ HIỆU QUẢ

    1.1. Đặt mục tiêu cụ thể cho việc học tiếng Anh online

    Cách này giúp bạn luôn đi đúng hướng, cũng như có động lực để không từ bỏ giữa chừng. Bạn nên đưa ra mục tiêu cuối cùng muốn đạt được khi học tiếng Anh online. Sau đó, liệt kê các mục tiêu ngắn hạn hơn để thực hiện từng bước dự định của mình.

    Ví dụ, với mục tiêu lớn của bạn là tự tin giao tiếp với người nước ngoài sau 1 năm học. Bạn nên chia nhỏ mục tiêu này thành các bước như nghe thành thạo trong bao lâu, giỏi phát âm và ngữ điệu trong mấy tháng, giao tiếp lưu loát khi nào.

    Trong quá trình xác lập mục tiêu, nên tránh việc đặt kì vọng quá cao và thiếu cơ sở để tránh bị nản chí và bỏ cuộc khi học thực tế. Nên nhờ các thầy cô tư vấn để có được lộ trình học phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu.

    1.2. Nghiêm khắc với bản thân hơn

    Bạn nên dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày cho việc học tiếng Anh và duy trì. Mỗi ngày bạn dành 2 tiếng để học tiếng Anh, có thể là buổi tối sau khi đi làm về.

    Bạn duy trì thói quen bằng cách chuyển điện thoại qua chế độ im lặng, hạn chế các lời mời gặp gỡ trong khung giờ học.

    Chỉ hoãn hoặc dời lịch học trong trường hợp thật sự cần thiết. Cách này giúp bạn có được sự tập trung cần thiết,hình thành thói quen cũng như kỉ luật học tập.

    1.3. Tìm niềm vui trong việc học tiếng Anh online

    Bạn không nên học tiếng Anh đúng một kiểu trong mọi giờ học, ngày học. Mà nên đổi mới cách, không gian học liên tục để tạo cảm hứng cho mình.

    Ví dụ, hôm nay bạn học nhiều về từ vựng. Ngày mai thử sức với một bài kiểm tra ngữ pháp. Hoặc học các mẫu câu giao tiếp qua một Clip vui nhộn.

    Ngoài ra, nên tham gia các trò chơi, lớp học tình huống. Hoặc các buổi học ngoại khoá bằng tiếng Anh để có thể “sống” với ngôn ngữ này.

    1.4. Ôn tập thường xuyên

    Và cuối cùng là đừng bao giờ quên ôn tập cả, nếu không những việc trên cũng trở thành vô nghĩa mà thôi. Khối lượng từ vựng sẽ ngày càng nhiều, học được từ mới bạn sẽ bị quên luôn từ cũ, thế nên phải luôn đưa ra đọc lại, ôn tập, sử dụng những từ cũ đã học, bạn nhé!

    2. Học tiếng anh online ở đâu TỐT tại Đà Nẵng

    Học online tại Wiseenglish giúp các học viên có cơ hội tiếp cận với các khóa học thiết yếu, chất lượng cao, chi phí phải chăng và sự tiện lợi tối đa. Wiseenglish cung cấp chương trình khá bài bản, phong phú, đáp ứng theo tiêu chuẩn của Anh/Mỹ giúp người học sử dụng thành thạo các hiện tượng ngữ pháp và tự vựng giao tiếp hàng ngày thay vì thụ động.

    Lý do nên học tiếng Anh online tại Wiseenglish

    – Giáo viên nhiệt tình, than thiện, giảng bài chi tiết tạo cảm giác thoải mái như đang trò chuyện với một người bạn. Lịch học linh động, nội dung mới lạ, độc đáo khiến buổi học trở nên đầy hứng khởi.

    – Đặc biệt, các cách học tiếng Anh online khá mới như nghe bản tin tại BBC news, VOA, xem các bộ phim tiếng Anh, đọc truyện bằng tiếng Anh, học tiếng Anh qua các câu danh ngôn, bài hát, các trò chơi, câu đố,… đều được tích hợp đầy đủ. Tất cả các nội dung đều đã được chọn lọc và sắp xếp một cách logic và hiệu quả nhất.

    – Cung cấp các chương trình ôn luyện ngữ pháp, luyện tập 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Luyện thi ILETS với các bài – học cực kỳ đa dạng. Được biên soạn theo các giáo trình tiếng Anh Quốc tế hàng đầu hiện nay.

    – Giúp bạn tiết kiệm thời gian mà hiệu quả tăng đến 20% so với chươn trình học thông thường. Bạn sẽ thấy bất ngờ ngay sau buổi học đầu tiên bởi những ưu điểm vượt trội mà các khóa học thông thường không thể có: Hiệu quả – Tự tin – Độc đáo – Duy nhất.

    – Học viên sẽ được thực hành và giải đáp những thắc mắc còn tồn đọng. Giáo viên cũng có nhiều thời gian để quan tâm và sát sao. Từ đó điều chỉnh giáo trình, cách dạy phù hợp với trình độ của từng học viên.

    – Giáo viên là người bản xứ từ Anh, Mỹ, ÚC và có tâm với nghề. Có chứng chỉ giảng dạy Quốc tế TESOL, CELTA hoặc TEF.

    – Mang đến cho bạn sự tiện lợi và chủ động về thơi gian. Bạn có thể học tiếng Anh online ở bất cứ thời gian nào và bất kỳ nơi đâu.
     
Chủ đề tương tự: Mách bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mách bạn cách tiết kiệm chi phí khi in túi giấy 4/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mách bảo cách chọn bộ quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa và sang trọng 8/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng 28/7/18
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhận định bóng đá Empoli vs Salernitana, 1h30 ngày 30/3: Nối dài mạch thắng 29/3/18
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chào mừng bạn đến với bài viết về "in vòng đeo tay cho sự kiện" 29/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!