laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn cách sử dụng chỉ kích mí để tạo mắt 2 mí to tròn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ kích mí hay còn gọi là chỉ tạo mí mắt là một công cụ hỗ trợ trang điểm không thể thiếu của nhiều chị em hiện nay, những người sở hữu đôi mắt 1 mí hay mí mắt không đều mà không phải đến các trung tâm thẩm mỹ để phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chỉ kích mí này để bạn không còn thấy khó khăn khi dùng chúng nhé.

    Trong bước đầu tiên thì bạn hãy kéo nhẹ sợi chỉ kích mí mắt, ở phần giữa có sợi chỉ nhỏ, đây chính là phần chỉ kích mí mà bạn cần sử dụng để dán trực tiếp lên vùng mí mắt đấy. Tiếp theo, bạn hãy nắm chặt 2 đầu của sợi chỉ và kéo theo sao cho cùng phương với mí mắt rồi dán vào phần thịt của mí sao cho không bi lệch và phải thật chắc.

    [​IMG]
    Sử dụng chỉ kích mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn

    Sau đó thì bạn hãy sử dụng kéo để cắt phần chỉ thừa ở phần đuôi mắt và khóe mắt, điều chỉnh lại sợi mí sao cho nếp mí được tạo ra trông rõ ràng. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước sử dụng chỉ kích mí này rồi đấy, rất đơn giản và dễ thực hiện phải không bạn.

    Là một phương pháp đơn giản và không đau đớn nhưng chỉ kích mí lại có một nhược điểm lớn đó là thời gian duy trì không lâu. Đó là lý do tại sao nhiều người vẫn tìm đến các phương pháp tham my Han Quoc để được sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn.

    [​IMG]
    Chỉ kích mí là một phương pháp làm đẹp đôi mắt tạm thời

    Ngoài ra, một điểm không tốt nữa của chỉ kích mí đối với người sử dụng đó là bạn sẽ cảm thấy ngứa, khó chịu có thể gây kích ứng và thậm chí gây nhiễm khuẩn đôi mắt của bạn hay có thể làm mí mắt của bạn bị chảy xệ. Đây là những trường hợp không mong muốn nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra nếu bạn sử dụng chỉ kích mí thường xuyên.

    Một phương pháp tốt nhất cho bạn khi muốn có một đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo và an toàn đó là áp dụng công nghệ cắt mí mắt. Tương tự như phẫu thuật hàm hô hay nâng mũi thì đây là phương pháp mang lại hiệu quả vô cùng lớn, thời gian duy trì lâu chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. Bạn hãy đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc xung quanh kỹ thuật hiện đại này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Mách bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn 4 phương pháp canh rụng trứng thụ thai hiệu quả 16/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Mách bạn] 9 nốt ruồi phú quý mang lại may mắn, giàu sang 27/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [Mách bạn] Nốt ruồi lệ nằm ở đâu? Ý nghĩa tướng số Nam, Nữ 21/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!