laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 1/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    congnghenitco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Facebook là công cụ giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng. Tuy nhiên làm thế nào cho hiệu quả. Hãy xem nay các cách của chúng tôi gửi cho các bạn nhé
    User Behavior- Hành vi người dùng
    Đây là nhận định cuối cùng quyết địng hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Yế tố này tạo ra sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và trung thành. Vì vậy, nắm bắt được hành vi người dùng sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo, tránh lãng phí.

    Ví dụ như trong danh mục ô tô gồm có các danh mục con như người mua xe mới, người mua xe cũ… Bằng cách nắm bắt được hành vi hiện tại này của khách hàng, trong trường hợp bạn chỉ bán xe cũ thì có thể đưa ra quyết định cho hiển thị quảng cáo tới những người đang cần mua xe cũ mà bỏ qua những đối tượng đang muốn mua xe mới hoặc đang có ý định mua. Từ đó, bạn vừa tim kiếm khach hang đúng mục tiêu, vừa tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ.

    [​IMG]

    Graph Search - Tìm kiếm chuyên sâu
    Công cụ Graph Search ra đời giúp người dùng tìm kiếm thuận lợi được tích hợp trong Facebook. Nhưng ứng dụng khác biệt hoàn toàn so với các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường. Công cụ này tìm kiếm dựa trên sự phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn để từ đó kết hợp với các bộ lọc (Filter) đưa ra kết quả một cách trực quan nhất có thể.

    Graph Search cho phép bạn tìm kiếm theo nhóm, page hoặc cá nhân dựa trên các lĩnh vực như độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, vị trí… Từ đó, bạn sẽ thu thập được tập khách hàng mục tiêu cụ thể. Việc cần làm của bạn là thêm ID khách hàng vào Facebook Ads để tiếp thị quảng cáo trực tiếp đến họ. Và nếu như dữ liệu này bạn cảm thấy không đủ thì có thể thử ứng dụng Lookalike Audiences trong Power Editor để mở rộng thêm các nhóm đối tượng.


    Ứng dụng này sẽ phân tích dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi của nhóm đối tượng ban đầu để tìm ra những người dùng gần giống với họ và xuất về cho bạn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết kết hợp chúng với chiến dịch đeo bám khách hàng Re-targeting.



    [​IMG]

    Interests - Sở thích
    Interest trước đây là một tùy chọn duy nhất của Facebook Ad Creation. Vì vậy bạn nên quan tâm đến nó để có thể tối ưu giá quảng cáo. Facebook càng ngày càng quan tâm đến trải nghiệm người dùng (UX) để có thể khiến người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Ví dụ như bạn chọn đối tượng thích làm vườn, Facebook sẽ đưa ra các gợi ý giúp bạn phân loại được cấp độ sở thích của khách hàng như: cắt cỏ, tỉa lá, trồng cây…
    Đây là mục target rất quan trọng không thể không tận dụng khi chạy Facebook Ads. Nếu như bạn thiếu đi sự hiểu biết về sở thích, thói quen, tâm lý của khách hàng thì sẽ rất khó khăn trong việc tiếp cận được họ trên Facebook. Interest là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá quảng cáo, vì thế hãy sử dụng Interest một cách triệt để và hiệu quả nhất.



    [​IMG]

    Demographic - Nhân khẩu học
    Facebook hiện nay đang đứng đầu trong việc sở hữu Data-Driven khổng lồ, điều mà bất cứ nhà quảng cáo nào cũng thèm muốn. Trước đây những dữ liệu này chỉ dành riêng cho các nhà quảng cáo, nhưng hiện nay thông qua Facebook’s Ad Creation, nó đã trở nên phổ biến với tất cả người dùng. Nhờ vào công cụ này, bạn có thể quảng cáo hướng tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa thông qua hoạt động target hiệu quả: Độ tuổi, giới tính hay sở thích …

    [​IMG]

    Công việc còn lại là bạn chỉ cần giữ chân khách hàng với doanh nghiệp/cá nhân của mình thế nào thôi. Việc chăm sóc khách hàng vô cùng nặng nhọc nếu sử dụng phương pháp thủ công vì vậy để đổi mới tự động hóa hãy xài công nghệ và sử dụng nó để công việc được nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể tham khảo và dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng đa tính năng Abitmes để khám phá tính năng ưu việt như:

    • Kiểm soát và xử lý hàng nghìn comment/inbox tập trung một cách đơn giản
    • Ẩn/hiện các comment của khách hàng phòng chống đối thủ cướp khách bằng phần mềm ẩn comment Fanpage
    • Tự động comment, inbox trả lời khách hàng khi bạn quá bận rộn
    • Hỗ trợ quản lý 50 Fanpage cùng lúc, không phải tốn công di chuyển giữa các fanpage
    • Tạo đơn hàng nhanh chóng qua hộp chát
    Trên đây là 4 phương pháp cơ bản để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp dễ dàng và thuận tiện nhất. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết: 024.6674.8888
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!