laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn địa chỉ khách sạn gần sân bay Honolulu chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi mylinh13619, 6/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    mylinh13619 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm địa chỉ lưu trú vừa thuận tiện, vừa chất lượng cho chuyến du lịch Honolulu? Vậy thì hãy cân nhắc lựa chọn các khách sạn gần sân bay Honolulu để dễ dàng sắp xếp thời gian di chuyển cho lịch trình du lịch của mình.

    Mua vé máy bay đi Mỹ 2 chiều, nghỉ dưỡng là lựa chọn của nhiều tín đồ cuồng chân mỗi dịp hè về. Bởi lẽ, thành phố này là nơi sở hữu một trong những bãi tắm đẹp nhất hành tinh – Waikiki cùng dịch vụ du lịch cực kỳ phát triển. Cũng chính sự phát triển của các khu nghỉ dưỡng mà đôi khi làm cho du khách phân không biết nên chọn khách sạn ở Honolulu như thế nào để vừa đảm bảo tính thuận tiện, vừa đảm bảo chất lượng tốt. Có phải bạn cũng đang loay hoay tìm điểm lưu trú cho chuyến vi vu Honolulu sắp tới? Hãy tham khảo ngay vài gợi ý dưới đây!

    Khách sạn Airport Honolulu Hotel

    Địa chỉ: 3401 North Nimitz Highway, Honolulu

    Đây là khách sạn 3 sao nên chi phí khá vừa vặn với túi tiền của số đông du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Từ khách sạn đến bãi biển Waikiki và Trân Châu Cảng một quãng lái xe ngắn nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

    [​IMG]
    Không gian phòng nghỉ có thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi

    Đối với hệ thống phòng nghỉ, tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị tivi màn hình phẳng, đồng hồ báo thức, lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc… Trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

    Khách sạn Pacific Marina Inn

    Địa chỉ: 2628 Waiwai Loop, Honolulu

    Trong số các khách sạn ở Honolulu theo tiêu chuẩn 2 sao, Pacific Marina Inn là một địa chỉ uy tín với chất lượng tốt được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón 24 giờ miễn phí, có bàn đặt tour, nhà hàng trong khuôn viên, phòng khách với nhiều hoạt động giải trí khác nhau, hồ bơi ngoài trời, wifi miễn phí trên toàn bộ khuôn viên khách sạn…

    [​IMG]
    Khách lưu trú có thể thư giãn thoải mái tại khu vực hồ bơi ngoài trời của khách sạn

    Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn được đầu tư về trang thiết bị lẫn phong cách trang trí. Tại mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh, lò vi sóng, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp… Đặc biệt, khách sạn cũng cung cấp tiện nghi dành cho du khách khuyết tật.

    Bên cạnh các khách sạn ở Honolulu với vị trí gần sân bay hay khu trung tâm thành phố, các khu resort gần bãi biển với view cực đẹp cũng là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bạn có thể lựa chọn. Sau khi sắp xếp kế hoạch vui chơi phù hợp, bạn đừng quên liên hệ đại lý bán vé EVA Air để được hỗ trợ book vé máy bay cho hành trình của mình nhé!
     
Chủ đề tương tự: Mách bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nhật Bản 6N5D: Ngọt ngào sắc hoa anh đào 27/3/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tác dụng nấm Linh chi Hàn Quốc bạn đã biết hết chưa ? 12/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vận chuyển nội địa bằng đường biển 27/12/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Luyện nghe tiếng anh cơ bản – 2 lý do khiến bạn nghe nhưng ko hiểu gì 9/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!