laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn những công dụng tuyệt vời dầu gội xả dược liệu La Mora

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khoadalat19, 17/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,686

  1. Offline

    khoadalat19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mái tóc dày dặn, chắc khoẻ và suôn mượt luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Thế nhưng khói bụi, ô nhiễm môi trường, thời tiết, cùng vói các hoá chất làm đẹp tóc khiến mái tóc ngày càng yếu đi.

    Hiểu được nỗi ưu sầu đó, La Mora xin giới thiệu đến bạn dòng gội xả dược liệu 2 in 1 với chiết xuất nhuỵ hoa nghệ tây và 1 số loại thảo mộc lành tính, cam kết mang lại mái tóc suôn mượt chỉ sau 2 tuần sử dụng

    Mách bạn 5 lý do tin dùng sản phẩm dầu gội xả dược liệu La Mora
    Dầu gội xả thảo dược giảm rụng và kích thích mọc tóc - hiệu quả ngay sau lần đầu tiên

    Là dòng tiên phong trong bộ sản phẩm của Lamora, dầu gội xả thảo dược giảm rụng và kích thích mọc tóc hiện được khách hàng đánh giá rất cao.

    Sở dĩ có điều này vì sản phẩm được chiết xuất từ hàm lượng lớn thảo dược quý, đều là những dưỡng chất thiết yếu với tóc. Nhờ thế sản phẩm nhanh chóng phát huy tác dụng giúp tóc suôn mượt, giảm rụng ngay từ lần đầu tiên.

    [​IMG]

    Dầu gội xả tích hợp 2 trong 1 mang đến cho bạn hiệu quả nhanh chóng
    Nuôi dưỡng nang tóc vượt trội
    Do chứa nhiều dưỡng chất kết hợp cơ chế tác động đa chiều, dưỡng chất bên trong dầu gội xả dược liệu La Mora giảm rụng và kích thích mọc tóc thấm sâu vào từng chân tóc, nuôi dưỡng nang tóc hiệu quả.

    Nhờ đó, bạn có được mái tóc mềm mại, đủ ẩm, tránh thiếu hụt nước. Đây là yếu tố quyết định giúp mái tóc thêm bóng, đen, ngày càng tràn đầy sức sống.


    Phục hồi hư tổn nhanh chóng
    Nếu tóc bạn hư tổn quá nặng bởi sau nhiều lần dùng hóa chất hay bị hư tổn nặng thì dầu gội xả dược liệu là sản phẩm lý tưởng và phù hợp dành cho bạn.

    Bởi lẽ sản phẩm có thể nhanh chóng phục hồi những tổn thương sâu, cấp ẩm, bù nước giúp tóc ngày càng mềm mượt. Từ việc cung cấp đủ dưỡng chất, dầu gội xả sẽ mang đến cho mái tóc “sức bật” để chữa lành các hư tổn từ việc tác động nhiệt quá mạnh trước đó.


    Kích thích mọc tóc hiệu quả
    Sự có mặt của vitamin A, C, các vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất có trong sản phẩm còn giúp bạn có mái tóc dày, khỏe. Bởi lẽ, các thành phần kể trên rất cần thiết giúp tóc sinh trưởng tốt, kích thích hắc tố Melanin hình thành.

    Tiết kiệm đáng kể thời gian
    Do tích hợp xả và gội trong cùng một sản phẩm nên dầu gội xả thảo dược giảm rụng và kích thích mọc tóc tiết kiệm đáng kể thời gian.

    Dòng này đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, mong muốn tìm kiếm sản phẩm đơn giản, tránh chăm sóc quá cầu kỳ, tốn công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả vượt trội.


    An toàn với mọi đối tượng
    Dầu gội xả dược liệu La Mora an toàn và lành tính phù hợp với mọi đối tượng. Dòng này nói không tuyệt đối với các chất có khả năng kích ứng da và gây ung thư như Sunfate, Paraben, Ancolth,….

    Đặc biệt với các thành phần chủ yếu là dược liệu, được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Anh,… nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Thành phần chính trong dầu gội xả dược liệu La Mora

    Dầu gội xả dược liệu của La Mora được kết hợp từ nhiều các thành phần thảo dược tự nhiên khác nhau như: bưởi, cỏ mần trầu, nhụy hoa nghệ tây, tinh chất nhân sâm, lô hội, dâu tằm,...Các loại thảo dược này đều hỗ trợ và cung cấp các chất dưỡng chất cho mái tóc, nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc.

    [​IMG]

    Dầu gội xả dược liệu La Mora thành phần chính là các thảo dược tự nhiên
    Các thành phần của dầu gội xả dược liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường. Bởi vậy, dầu gội xả dược liệu La Mora vô cùng tốt cho việc chăm sóc tóc. Dầu gội xả giúp tóc có độ đàn hồi cao, chắc khỏe và suôn mượt, giảm tình trạng rụng tóc.

    Dầu gội xả dược liệu là dòng sản phẩm được kết hợp 2 trong 1 cả dầu gội và dầu xả. Được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây - saffron. Loại dược liệu có giá thành cao và chất lượng cực kì tốt do tất cả công đoạn đều phải thực hiện thủ công, không pha hóa chất. Dầu gội xả dược liệu La Mora là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sự tiện lợi và hạn chế thời gian chăm sóc tóc.

    Dầu gội xả dược liệu La Mora chính là sản phẩm hữu ích 2 trong 1 chăm sóc tóc hiệu quả dành cho mọi người. Bạn có thể liên hệ đặt hàng qua địa chỉ lamora.vn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!