laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn phương pháp chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi vuviet, 12/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

?

Bạn đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu?

Poll closed 27/1/23.
  1. Bạn muốn được bác sĩ tư vấn về chi phí thăm khám và điều trị?

    0 phiếu
    0.0%
  2. Hãy gọi tới hotilne: 0962.299.497 để được các bác sĩ Đông Phương tư vấn miễn phí nhé!

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. Offline

    vuviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu? Bạn không biết phương pháp nào có thể điều trị hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

    Hẹp bao quy đầu là tình trạng như thế nào?

    Hẹp bao quy đầu là triệu chứng bao quy đầu không thể tự tuột được khỏi quy đầu dương vật khi nam giới đến tuổi dậy thì khiến cho dương vật phát triển không bình thường và việc vệ sinh dương vật gặp khó khăn.

    Nam giới có thể dễ dàng nhận biết thế nào là hẹp bao quy đầu bằng cách quan sát bằng mắt thường, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hay trùm kín cả quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng mặc dù nam giới đã đến tuổi trưởng thành thì chứng tỏ đã bị hẹp bao quy đầu.

    Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn có các dấu hiệu khác như tia nước tiểu bị cong, hãy chia làm nhiều tia lúc đi tiểu, dương vật phát triển không bình thường, sẽ nhỏ hơn nhiều so với lứa tuổi và vô cùng nhạy cảm.


    [​IMG]


    Hẹp bao quy đầu được chia thành 2 loại: sinh lý và bệnh lý.

    - Hẹp bao quy đầu sinh lý

    Là triệu chứng bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên giúp bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu từ lúc trẻ mới sinh ra. Cùng với quá trình phát triển của cơ thể, dương vật của trẻ em cũng phát triển theo và bong ra tế bào chết của thượng bì da ở bao quy đầu giúp bao quy đầu tự tách khỏi quy đầu dần dần.

    Đa số trẻ sơ sinh đều có triệu chứng hẹp bao quy đầu sinh lý nhưng khi lớn lên, phần lớn các trẻ sẽ tự lột bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật.

    - Hẹp bao quy đầu bệnh lý

    Là hiện tượng nam giới đã đến tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn không tụt được xuống khỏi quy đầu ngay cả khi dùng tay kéo hoặc dương vật cương cứng.

    Hẹp bao quy đầu bệnh lý phân làm 2 mức độ là hẹp bao quy đầu bán phần và hẹp bao quy đầu hoàn toàn

    Hẹp bao quy đầu bán phần là tình trạng có thể lột được bao quy đầu khi dương vật của nam giới ở trạng thái bình thường, còn khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu lại không thể tuột xuống được, gây thắt nghẽn ở đầu dương vật nam giới.

    Hẹp bao quy đầu hoàn toàn là tình trạng bao quy đầu không thể lột được bất kể dương vật ở trong trạng thái bình thường hay cương cứng.

    Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì thế, khi thấy mình có triệu chứng hẹp bao quy đầu, nam giới cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và có hướng điều trị kịp thời, tránh ủ bệnh lâu dài, dẫn đến nhiều biến chứng không mong muốn.

    Tùy theo từng nguyên nhân và mức độ gây bệnh mà bác sĩ sẽ có các cách chữa hẹp bao quy đầu khác nhau sao cho phù hợp nhất đối với từng người. Hiện tại, nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể điều trị bằng 2 phương pháp chủ yếu là nội khoa và ngoại khoa. Để xác định mình phù hợp với phương pháp nào nhất, bắt buộc người bệnh cần phải được thăm khám cẩn thận và chính xác.

    Cách chữa hẹp bao quy đầu

    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Đông phương cho biết, nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể điều trị bằng những cách sau:

    - Chữa hẹp bao quy đầu bằng nong bao quy đầu

    Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu này không gây sang chấn cũng như không gây ra các tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu ở nam giới, đặc biệt, người bệnh có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa mà không cần đến các phòng khám, bệnh viện thường xuyên.

    Tuy nhiên, thời gian điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp nong thường kéo dài trong thời gian khoảng vài tuần, và chỉ áp dụng cho những trường hợp hẹp bao quy đầu bán phần, vì thế người bệnh cần kiên trì thì mới có hiệu quả.

    - Chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc

    Người bệnh bôi thuốc mỡ chứa steroid vào mặt trong và ngoài của da quy đầu 2 lần/ ngày sẽ có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu, cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu.

    Cách chữa hẹp bao quy đầu này có ưu điểm là: Không gây đau, chi phí thấp, dễ thực hiện, không bị sang chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ so với cắt bao quy đầu.

    Điều trị hẹp bao quy đầu bằng tiểu phẫu mở rộng miệng bao quy đầu

    Cách này thường áp dụng với trường hợp hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ. Tiểu phẫu thực hiện trong tình trạng người bệnh hoàn toàn tỉnh táo, các bác sĩ sẽ lộn và phân tách lớp dính giữa bao quy đầu và quy đầu giúp lộ quy đầu dương vật ra ngoài. Phẫu thuật mở rộng miệng quy đầu sẽ dựa theo sự phát triển của dương vật ở mỗi người bệnh, giúp bao quy đầu lộ ra tự nhiên mà không cần phải cắt bao quy đầu nữa.

    [​IMG]

    điều trị hẹp bao quy đầu bằng tiểu phẫu cắt bỏ phần miệng quy đầu

    Đây là phương pháp sử dụng cho những trường hợp miệng bao quy đầu quá hẹp. Quá trình được tiến hành sau khi người bệnh được gây tê, các bác sĩ sẽ rạch một vết dọc theo lưng bao quy đầu, đến khi đầu dương vật lộ ra một nửa. Phương pháp này rất đơn giản, cho hiệu quả cao.

    Điều trị hẹp bao quy đầu bằng biện pháp cắt bao quy đầu

    Đây là phương pháp được áp dụng cho người lớn, được dùng phổ biến hiện nay. Cắt bao quy đầu là phương pháp tối ưu nhất để điều trị hẹp bao quy đầu.

    Hiện nay phòng khám nam khoa Đông Phương đã sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào phương pháp cắt bao quy đầu, cắt đi phần bao quy đầu bị dài ra của người bệnh, để lộ bao quy đầu ra ngoài.

    Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại Đông Phương không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, vết thương nhỏ, thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ kéo dài trong 10 phút. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân nghỉ ngơi và có thể về ngay luôn trong ngày, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

    Chú ý sau điều trị hẹp bao quy đầu

    Sau khi thực hiện phẫu thuật điều trị hẹp bao quy đầu, người bệnh sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím tại vết thương, tình trạng này thường hồi phục sau 7 - 10 ngày, và người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau.

    + Trước khi vết thương lành hoàn toàn, nam giới nên đến khám và theo dõi thường xuyên;

    + Vết khâu dùng chỉ tự tiêu nên người bệnh không cần cắt chỉ;

    + Cần giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, trong quá trình tiểu tiện, người bệnh chú ý cẩn thận không làm ướt gạc;

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám Đông Phương chúng tôi về tình trạng Hẹp bao quy đầu và cách chữa hẹp bao quy đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, điều trị hẹp bao quy đầu đối với phòng khám Đông Phương chỉ là một thủ thuật đơn giản do có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng sự trợ giúp của hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám chúng tôi cam kết với người bệnh về hiệu quả chữa trị là an toàn tuyệt đối.

    Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp BẠN có thể gọi điện thoại tới: 0962.299.497 của phòng khám để được các bác sĩ phòng khám đa khoa Đông Phương tư vấn miễn phí các vấn đề nhé!
     
Chủ đề tương tự: Mách bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách bạn địa chỉ thực hiện dịch vụ thẩm mĩ tạo hình "môi lớn" uy tín tại HN 4/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách bạn cách phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ hiệu quả 4/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách bạn: Địa chỉ kéo dài dương vật uy tín tại Hà Nội 28/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mách Bạn Bí Quyết Che Khuyết Điểm Cánh Mũi To Hiệu Quả 26/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác mách bạn cách làm đẹp vùng kín ngay tại nhà 30/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!