laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách bạn thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng khách xem như là bộ mặt của chủ hộ, là chỗ tích hợp khá nhiều vượng khí nhất, vì thế khách hàng cần được đặt phòng khách ở nơi trung tâm. vấn đề bày trí và sắp xếp nội thất phòng khách theo với phong thủy đã là góp phần hình thành một trong những giải pháp giúp tăng vận khí tốt, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia chủ.

    Bạn có thể xem một vài giải pháp dưới đây để sắp đặt phòng khách theo phong thủy:

    1. Vị trí - Phương vị

    Có thể nói thiết kế nội thất phòng khách là “bộ mặt” của căn hộ. Theo quy tắc phong thủy, thì nội thất phòng khách cần được bố trí ở nơi phương vị tốt như Sinh khí, Diên niên, Thiên y. Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc bày trí sẽ trở thành lợi ích hơn khá nhiều.

    Quý vị nên lựa chọn vị trí phòng nên thiết kế đặt phía trước phòng ở – gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích tụ khí. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác.

    Nếu thiết kế nội thất theo kiểu ngược lại, phòng khách ở vị trí sau cùng của nhà ở sẽ làm nênbố cục đẩy lùi tài, tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

    2.Màu sắc cơ bản

    Không gian phòng khách thể hiện tính cách có tác động đến tài vận của chủ nhân. một số sắc màu trung tính và tương sáng cũng sẽ đem đến một kết quả rất êm dịu và pha trộn một cách lịch thiệp – sang trọng với những nội thất trong không gian phòng khách. Bạn lưu ý đến màu sơn tường nên chọn là màu hồng phấn, vàng chanh hoặc xanh nhạt sẽ tạo cảm giác mát dịu cho căn phòng.

    mặt khác, Chúng ta dựa vào hai yếu tố Niên mệnh và Bản mệnh. Niên mệnh là dựa vào sơ đồ bát quái để xác định phương hướng và vị trí và thiết kế không gian. quý vị phải sử dụng tông màu theo bản mệnh của người có vai trò trụ cột trong gia đình.

    [​IMG]

    3. Đảm bảo ánh sáng

    nội thất phòng khách cũng cần đảm bảo đầy đủ một vài yêu cầu về sự thông thoáng, nhiều ánh sáng tư nhiên, nhằm đảm bảo sinh khí cho ngôi nhà.. vì vậy, để thuận phong thủy, không nên để phòng khách tối tăm. Khi thiết kế cửa chính và cửa sổ cho nội thất phòng khách nên để độ rộng tối đa.

    Ánh sáng có tác dụng tăng cường cảm giác tích cực hoạt động, giúp sức khỏe của các thành viên trong gia đình được tốt hơn, đem đến thịnh vượng và giúp cho phòng khách thêm ấn tượng. Ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng được ưu tiên hàng đầu bởi nó chính là nguồn khí thiên nhiên khó thay thế, làm nên giảm độ ẩm, giữ căn phòng được khô thoáng.

    4. Thiết kế trần nhà

    Khâu thiết kế nội thất trần nhà có một vài trò chủ yếu. Trần nhà có màu sáng sẽ làm nên cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà cần có màu đậm nhất, tiếp theo là tường và cuối là trần nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng.

    5. Lưu ý đến sàn nhà

    Nền nhà phòng khách của quý vị nên được đảm bảo rằng là thiết kế bằng phẳng. Nếu sàn mà nhấp nhô sẽ dễ gây sóng gió, lục đục trong cuộc sống gia đình.

    Bên cạnh đó, sàn được làm từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ có tác động đến thành viên trong căn hộ dễ gặp tai nạn hoặc bất lợi. Vì vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng.

    6.Nên lựa chọn đồ trang trí hình tròn

    Một số cách để tạo bầu không khí dễ chịu đầm ấm và thân thiện cho ngôi nhà là quý khách cần sử dụng đồ trang trí hình tròn: giả dụ như: hình dạng trần tròn, đèn tròn, bàn trà tròn…

    Ngoài ra, thiết kế nội thất phòng khách là nơi mà gia đình và bạn bè thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau. Vì thế, không được để phòng khách trở thành điểm ồn ào và náo nhiệt. Nếu phạm vào điều đó, người trong nhà hay tụ tập nói móc nhau, khách thường xuyên đến làm phiền… ảnh hưởng đến sự nghiệp và các mối quan hệ của thành viên trong gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Mách bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn 5 cách sử dụng máy lạnh LG hiệu quả 28/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mách nhỏ bạn bí quyết chọn mua máy lạnh 13/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 4 Cách Trang Trí Phòng Khách Đẹp Độc Đáo 19/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn Cách Chọn Bàn Ăn Kích Thước Phù Hợp Cho Phòng Ăn 27/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!