laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách chị em 3 công thức trị thâm mụn bằng tinh bột nghệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongtuandl33, 16/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    truongtuandl33 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn là nỗi lo của hơn 80% bạn gái, hậu quả của chúng để lại là những vết sẹo thâm làm ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em. 4 công thức trị thâm mụn bằng tinh bột nghệ sau đấy sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da đẹp, tự tin selfie không cần chỉnh sửa.

    [​IMG]
    Tại sao tinh bột nghệ giúp trị thâm mụn?

    Không phải ngẫu nhiên mà tinh bột nghệ được chị em hết lời ca tụng như thần dược chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nguyên liệu từ thiên nhiên này có chứa một thành phần vô cùng quý gia, đó là curcumin (được nghiên cứu có khả năng ức chế tế bào ung thư).

    Cụ thể, hoạt chất curcumin có tính oxy hóa cao, kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại, mang đặc tính khử trùng, chống viêm. Từ thời xưa, ông cha ta đã sáng tạo ra phương thuốc trị thâm mụn giân dan dùng nghệ giúp vết thương chóng lành, nhanh liền sẹo và xóa mờ vết thâm, nhờ đó tinh bột nghệ giúp điều trị vết thâm mụn. Thực tế đã chứng minh điều này vô cùng chính xác.

    Hãy cùng Thảo dược Hồng Lam tìm hiểu 3 công thức trị thâm mụn bằng tinh bột nghệ sau đây.

    3 loại mặt nạ dưỡng da trị thâm mụn bằng tinh bột nghệ.

    1. Mặt nạ trị thâm mụn từ bột nghệ và bột mì

    Trộn đều tinh bột nghệ, bột mì, sữa tươi theo tỉ lệ 1:1:1 tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ thì xoa hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 15-20 phút, rửa sạch lại với nước ấm.

    Loại mặt nạ này vô cùng thích hợp với bạn gái có da mặt thiên nhờn, nhiều mụn.

    2. Mặt nạ trị thâm mụn từ tinh bột nghệ và chanh

    Cả bột nghệ và chanh đều bao gồm các thành phần có tính oxy hóa cao, vì vậy trong các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, đây là hỗn hợp có khả năng diệt khuẩn, trị mụn tốt nhất.

    Cách làm: Trộn 1 thìa cà phê bột nghệ với 2 thìa nước cốt chanh và nước ấm sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Bạn chỉ cần xoa lên da mặt khoảng 15 phút-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước là được. Cách làm này rất đơn giản nhưng sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ.

    3. Hỗn hợp mặt nạ matcha tinh bột nghệ trị thâm mụn.

    Tinh bột nghệ có tác dụng chống viêm, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, tạo sự cân bằng tự nhiên cho da. Bột trà xanh lại có chứa nhiều các vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa. Như vậy, hỗn hợp bột trà xanh và tinh bột nghệ xứng đáng là giải pháp trị mụn hiệu quả, giúp liền vết sẹo mụn và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

    Cách làm: Trộn đều hỗn hợp bột trà xanh và tinh bột nghệ theo tỉ lên 1:1, thêm chút nước ấm cho sệt lại rồi thoa lên mặt trong khoảng 15-20 phút. Có thể thay thế bằng tinh dầu trà xanh với tỉ lệ 2:1. Biện pháp này có tác dụng trị mụn, kháng viêm, mờ vết thâm mụn.

    Một số lưu ý:

    - Chỉ sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ này để chữa vết thâm do mụn đã xẹp, hoặc đối với nốt mụn nhỏ, số lượng ít. Nếu mụn to và nhiều, bạn cần đi khám bác sĩ da liễu để có biện pháp điều trị tốt nhất.

    - Lưu ý trước, trong hoặc sau chu kì kinh nguyệt, do hormone nội tiết thay đổi, bạn có thể nổi mụn với số lượng ít (không đáng kể). Thời điểm này da rất nhạy cảm và yếu hơn bình thường nên tốt nhất bạn không nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ.

    MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:
    Website:https://seoulspa.vn/

    Hotline:1900 6947 – 0938 453 123
     
Chủ đề tương tự: Mách chị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Best Food Saver Machine Reviews 2022 29/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn địa chỉ chữa nấm da đầu chất lượng ở Hà Nội 12/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mách nước chiến thuật soi kèo chắc thắng 12/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mách nhỏ địa chỉ uy tín cầm sim số đẹp Hà Nội ? 27/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mách bạn địa chỉ mua thùng rác inox vừa rẻ, vừa đẹp 7/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!