laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mách nhỏ bí quyết mua nội thất phòng giám đốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn phải làm sao khi là người được giám đốc chỉ định đi mua đồ nội thất cho phòng sếp. Không thể thoái thác được, bạn hãy tìm hiểu bí quyết sau đểhoàn thành tốt công việc của mình nhé!

    1.Nội thất phòng giám đốc phải sang trọng, uy quyền
    Giám đốc là trụ cột, là người đứng đầu của công ty, ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của công ty vì thế mà phòng làm việc của giám đốc cũng phải toát lên sự sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo. Để đáp ứng được điều này, có thể tìm mua sản phẩm của Nội thất Hòa Phát vớinhững bộ bàn giám đốc, tủ giám đốc làm từ gỗ cao cấp như gỗ sơn phủ PU hay gỗ Verneer kết hợp với ghế da thật, tay và viền ốp gỗ. Những sản phẩm này được sản xuất đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng là giám đốc các công ty, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt.

    [​IMG]

    2. Nội thất phòng giám đốc cần thể hiện tính đồng bộ
    Nếu đặt riêng lẻ, bạn có thể phân tích và nhận thấy chiếc bàn giám đốc này đẹp, chiếc tủ kia tiện lợi, hay chiếc ghế phù hợp với vóc dáng của sếp, nhưng khi ghép thành bộ, chúng không cộc lệch và không hề đồng nhất. Tốt nhất bạn nên chọn mua cả bộ sản phẩm của Nội thất Hòa Phát. Công ty cho ra mắt khá nhiều bộ bàn tủ giám đốc cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn. Điều đó sẽ tạo cho phòng giám đốc sự thống nhất, hơn nữa, mua cả bộ sẽ rẻ hơn đôi chút.

    3.Cần lựa chọn kích thước hợp lý
    Không phải đồ nội thất cứ to và đồ sộ sẽ khiến phòng giám đốc hoành tráng và thể hiện được vai trò của họ. Đồ nội thất cần phù hợp với diện tích căn phòng, nếu phòng nhỏ không nên chọn bàn ghế to khiến không gian chật chội và bí bách, ngược lại, nếu phòng to thì không nên chọn bàn ghế nhỏ vì sẽ khiến không gian quá trống trải, mất đi sự gắn kết, mà điều này sẽ không có lợi cho người làm chủ doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Ngoài ra, lựa chọn đồ nội thất còn phải dựa vào vóc dáng của giám đốc. Đừng mua chiếc bàn nhỏ cho vị sếp có thân hình lớn, khiến cho họ cảm thấy chật chội, khoong thoải mái, gây bất lợi trong quá trình làm việc. Ngược lại, vị giám đốc có thân hình nhỏ mà ngồi trong một chiếc ghế quá to sẽ lọt thỏm và chẳng còn vẻ quyền lực, sang trọng nữa.
    Nội thất Hòa Phát với đa dạng các sản phẩm bàn ghế tủ cao cấp dành cho giám đốc đã mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi nhận nhiệm vụ đi mua hàng cho sếp của mình. Hi vọng bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp, được sếp hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!