laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Madrid có thể tổ chức trận chung kết Champions League 2019-2020

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi louiskai, 10/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    louiskai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trưởng Madrid cho biết thành phố là nơi tổ chức tiềm năng của trận chung kết Champions League năm nay và đã đưa ra ý tưởng "sự hỗ trợ toàn diện và tuyệt đối".
    Lịch thi đấu dự kiến là tại Sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul vào ngày 30 tháng 5 trước khi Champions League bị hoãn vào tháng 3 với chỉ một nửa trong số 16 dự đoán trận đấu cuối cùng được hoàn thành.


    Trận chung kết cuối cùng giữa LiverpoolTottenham được tổ chức tại Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khi Santiago Bernabeu của Real Madrid đã tổ chức trận đấu quyết định năm 2010 giữa Inter Milan và Bayern Munich.

    "Tôi biết các bước chuẩn bị tỷ lệ cược đang được thực hiện và thay mặt hội đồng thành phố, tôi muốn thể hiện sự ủng hộ hoàn toàn và tuyệt đối của tôi cho trận chung kết Champions League được tổ chức tại Madrid", thị trưởng Madrid Jose Luis Martinez-Almeida nói vào tối thứ Hai tới Kênh truyền hình Tây Ban Nha.

    Tây Ban Nha đã có thể kiểm soát Covid 19 trong những tuần gần đây và Madrid chuyển sang giai đoạn hai, giai đoạn áp chót của chương trình giảm kiểm soát của chính phủ, vào thứ Hai (Có hơn 27.000 ca tử vong do coronavirus ở Tây Ban Nha).

    "Tôi nghĩ rằng việc tổ chức một sự kiện quốc tế như trận chung kết Champions League là rất quan trọng nhưng đặc biệt hơn ở trường hợp này. Nó sẽ chứng minh là khả năng phục hồi của Madrid trong một thời gian rất ngắn từ tình huống kịch tính mà chúng tôi đã trải qua."

    Almeida nói thêm rằng "Chúng tôi có điều kiện bảo vệ đầy đủ, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng để giải quyết mọi vấn đề và nó sẽ gửi một thông điệp tới thế giới rằng Madrid, bất chấp những gì chúng tôi đã trải qua, chúng tôi không từ bỏ kèo tài xỉu và đang trở lại."

    UEFA vẫn chưa xác nhận làm thế nào để giải đấu sẽ tiếp tục, tiếp tục chờ đến cuộc họp ủy ban điều hành của cơ quan chủ quản vào ngày 17 tháng 6. Các giải đấu trong nước như La Liga ở Tây Ban Nha và Premier League ở Anh sẽ kết thúc vào tháng 7, cho phép các trận đấu ở châu Âu tiếp tục vào tháng 8.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!