laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mái che vừa có tính thẩm mỹ vừa bền đẹp với thời gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcao3a, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài nhiệm vụ che mưa che nắng, mai che di dong còn đóng vai trò tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn lọc khung nào cho mái che cũng đang dần được khách hàng quan tâm chọn lọc. Cùng điểm qua các loại khung mái hiên di động phổ biến bây chừ và chọn lựa cho mình nhé.

    [​IMG]

    Nói sơ qua về mái hiên di động là sản phẩm này tiện lợi ở chỗ có thể chuyển di dễ dàng tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. hiện nay mái hiên di động đã tích hợp thêm tính năng là kiểu mái hiên xếp lại được.

    Trên thị trường hiện thời có các loại khung điển hình dành cho mái hiên di động là khung làm từ inox ,khung nhôm và khung thép mạ.

    trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của khung mái che được làm từ Innox nên có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão lớn mà không lo bị hư.

    Khung làm từ Innox nên mái hiên di động có mặt độ bóng sáng, chống bám rêu mốc, chống trầy xướt mang lại cam giác luôn như mới.Khung inox được thiết kế gọn ghẽ, có thể ăn nhập mới nhiều diện tích không gian tòa nhà khác nhau.

    Khung Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của mái hiên di động. song song, chúng ít khi bị hư hỏng hay phải sửa chữa, giúp tùng tiệm tiền nong cũng như thời gian của con người.

    Còn đối với loại khung thứ hai là khung nhôm thì sao ? Có được những ưu điểm gì ?

    Khung nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tỉnh điện với công nghệ tiên tiến nhất, vì thế có độ bền cao, luôn giữ được vẽ đẹp ban sơ trong những điều kiện khí hậu hà khắc.

    Có thể sử dụng với nhiều kiến trúc nhà khác nhau do kiểu dáng và kích tấc đa dạng, thiết kế khoa học và thuận tiện trong thi công, hiệp với điều kiện lắp đặt mái hiên di động tại Việt Nam

    Còn loại khung với chất liệu thép nền mạ kẽm là loại được khách hàng khá chuộng do không cần sử dụng them chất bôi trơn nên thép nền mạ kẽm STEELTRUSS ít bị trơn trượt hơn, an toàn hơn cho việc lắp mái hiên di động và di chuyển trên mái nhà dốc.

    Thép Mạ kem STEELTRUSS là nguyên liệu vừa bền vừa nhẹ. Với khả năng đáp ứng các công trình mái khẩu độ lớn. Hệ khung thép mạ STEELTRUSS là sản phẩm lý tưởng cho các phong cách kiến trúc truyền thống lẫn đương đại của mái hiên di động .

    Với những khuynh hướng khung giành cho mái che càng ngày càng đa dạng như trên, chúng ta sẽ dễ dàng có thêm nhiều tuyển lựa cho ngôi nhà thêm trang nhã.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!