laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mái hien di động cho sự kiện ngoài trời

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 600

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong không gian rộng rãi và thoáng mát của sân vườn, trang trí thêm mai hien di dong là cách tốt nhất để tận dụng hiệu quả diện tích sân vườn. So với các đồ dùng ngoại thất khác, giá trị sử dụng của mái hiên trong sân vườn hơn hẳn, vừa có tác dụng che nắng, che mưa, là mái che râm mát bảo vệ tài sản của gia chủ được bền lâu, song song tần tiện phí tôn tạo.

    [​IMG]

    Với khuôn viên thiên nhiên, các gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ vào cuối tuần, đặc biệt là mỗi dịp hè khi các thành viên nhỏ tuổi được nghỉ ngơi sau kỳ học thì đây là thời kì vui thú và thỏa thích cùng gia đình. ứng dụng một số cách trang hoàng hiên nhà cho mùa hè mát mẻ sẽ tạo sân chơi thoải mái cho con cái. Những bữa tiệc nhỏ ngoài trời sẽ giúp mọi người thân thiết, gắn kết tình cảm và có thời gian san sẻ mọi điều trong cuộc sống.

    Ngoài việc tổ chức ăn uống ngoài trời, mái hiên ở sân vườn là nơi để bình tĩnh, đọc sách và nghỉ dưỡng của gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong góc nhỏ sân vườn người sử dụng có thể trang trí thêm những chậu cây cảnh hoặc giỏ hoa tươi để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và kiến trúc ngôi nhà.

    Ở một số hộ gia đình, thường dùng mái hiên chữ A cho sân vườn với mục đích linh động khi dùng, có thể di chuyển tổ chức bữa tiệc ngoài trời, là nơi nghỉ ngơi, hóng gió mỗi ngày, đồng thời là nhà để xe cho chủ sở hữu, tránh nắng, che mưa, bảo vệ tài sản người dùng. Với giá trị ích từ mái hiên chữ A, chất liệu cao cấp, dai sức, khung sườn chắc chắn, độ nghiêng vừa đủ để lượng nước mưa trôi dễ dàng và chống những cặn bã bụi bẩn bám trụ. Mái hiên có vai trò bổ ích đối với đời sống sinh hoạt của gia đình.

    Mái che cho góc nhỏ sân vườn tạo không gian ăn uống, giải trí tuyệt cho các thành viên trong gia đình, bảo vệ tốt tài sản của gia chủ.
     
Chủ đề tương tự: Mái hien
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Mái kính nghệ thuật mang lại sự sang trọng, cổ điển cho kiến trúc hiện đại 28/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khám phá mẫu mái kính cường lực đẹp hiện đại 30/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mái hiên di động quận 11 chất lượng 8/2/21
Nội Thất - Ngoại Thất Mua mái hiện di động ở quận 11 28/11/20
Nội Thất - Ngoại Thất Mái hiên di động tại Nghệ An 24/7/20

: mái hiên

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!