laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MAKE-UP BODY TỨC THÌ VỚI KEM TẮM TRẮNG DA SECRETKEY SNOW WHITE MILKY PACK

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi susushop, 17/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 462

  1. Offline

    susushop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi sử dụng Snow White Milky Pack da bạn sẽ sáng lên tức thì, sản phẩm còn tác dụng cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da mịn màng, bạn sẽ cảm nhận được ngay ở lần dùng đầu tiên.

    Với làn da trắng sáng bạn luôn trở nên nổi bật, tạo sức hút với mọi ánh nhìn xung quanh và không ít người phải ghen tỵ. Bạn sẽ tự tin hơn khi xuất hiện mọi lúc mọi nơi dù là đám đông và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Kem tắm trắng Secretkey Snow White Milky Pack sẽ giúp bạn thỏa mãn được mong ước đó chỉ trong thời gian ngắn.



    Hãng mỹ phẩm Secretkey đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Hàn Quốc và đã lan rộng ra khắp các nước Châu Á khác trong đó có Việt Nam với sản phẩm làm trắng da Secretkey Snow White Milky Pack. Chỉ cần 10 phút bạn sẽ có ngay làn da sáng mịn tựa nàng "Bạch Tuyết" đúng như tên gọi của sản phẩm
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thành phần của Snow White Milky Pack chứa hoạt chất làm trắng và dưỡng da an toàn Niacinamade, đây chính là chìa khóa để sản phẩm giúp bạn có được làn da trắng min. Niacinamade là dẫn xuất của vitamin B3 hoàn toàn có khả năng cải thiện sắc tố da, làm đều màu da, làm mờ vết thâm sạm, nám da, đốm nâu, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, hổ trợ giữ ẩm, cải thiện hàng rào chức năng biểu bì cho da khỏe và căng mượt hơn.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Sodium Hyaluronate cũng được bổ sung vào thành phẩn của sản phẩm để tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, mang lại cảm giác mịn màng, mềm mại, tránh tình trạng da bị khô ráp, sỉn màu. Làm kết cấu da vững chắc với các thành phần dưỡng ẩm, cung cấp nước và khoáng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với công thức làm trắng chuyên sâu từ cấp độ tế bào, Snow White Milky Pack tác động theo cơ chế thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tế bào, sau đó phát huy tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả và cải thiện độ trắng sáng rõ rệt theo từng ngày.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Đặc biệt kem tắm trắng da mặt và toàn thân Secretkey Snow White Milky Pack tuân thủ nguyên tắc bào chế an toàn với tiêu chí 5 không: Không Phenzophenoe, không dầu khoáng, không Parabens, không màu và chất bảo quản, đối với những bạn có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chất kem mịn đễ tán đều trên da, cùng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da rất tốt. Sản phẩm không gây bết dính hay tắt nghẽn lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhậm được một làn da trắng sáng, mịn màng. Secretkey Snow White Milky Pack thực sự là chìa khóa cho bí mật của một làn da trắng sáng an toàn và hiệu quả.

    Liên hệ mua hàng tại: susushop.com
    Hotline: 0987777859-0909999785.


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!