laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mầm súp lơ xanh giảm đau dạ dày

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Maimin11, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    Maimin11 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    MẦM SÚP LƠ XANH GIẢM ĐAU DẠ DÀY

    Từ lâu, mầm súp lơ xanh đã được biết đến là một loại thực phẩm siêu dinh dưỡng bởi những công dụng tuyệt với của nó đối với sức khỏe con người. Hàm lượng dinh dưỡng có trong mầm súp lơ xanh cao gấp 10-100 lần so với cây trưởng thành. Ngày nay, nhờ ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật, chiết xuất mầm súp lơ xanh được sử dụng rộng rãi trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày.

    Hợp chất Sulforaphane trong mầm súp lơ xanh cũng có tác dụng làm giảm sự phát triển quá mức của Helicobacter pylori trong dạ dày và ngăn chặn sự gắn kết của các vi khuẩn này với thành dạ dày. Từ đó, giúp giảm nhanh chóng các chứng đau dạ dày do HP.



    1. Chiết xuất mầm súp lơ xanh ức chế sự tiết urease


    Đau dạ dày do HP chiếm khoảng 78% các ca đau dạ dày tại Việt Nam. Vi khuẩn HP tồn tại và phát triển trong dạ dày người nhờ tiết ra một loại enzym là Urease giúp nó trung hòa được acid trong dạ dày và từ đó không bị acid dịch vị phá hủy.

    Chiết xuất mầm súp lơ xanh có chứa hợp chất Sulforaphane có thể tác động vào cơ chế phát triển của vi khuẩn này bằng cách ức chế sự tiết Urease của vi khuẩn. Từ đó, làm giảm số lượng H.Pylori sống sót, hỗ trợ điều trị triệt để nguyên nhân gây đau dạ dày thường gặp.


    2. Chiết xuất mầm súp lơ xanh làm giảm quá trình viêm loét dạ dày

    Hợp chất Sulforaphane trong Mần súp lơ xanh có tính kháng viêm mạnh, giúp sửa chữa các tổn thương và bảo vệ thành mạch, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết loét. Từ đó, làm giảm quá trình viêm.


    3. Mầm súp lơ xanh giúp cải thiện hệ tiêu hóa


    Ngoài thành phần chính là Sulforaphane, mầm súp lơ xanh còn chứa một hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng khác như như chất xơ, các loại vitamin A,B,C,E,… cũng giúp hệ tiêu hóa khỏe hơn, giảm táo bón, đầy bụng, khó tiêu.


    Được kế thừa và phát triển từ Đề tài nghiên cứu cấp quốc gia của Tiến sĩ Trần Hữu Thị- Nguyên viện trưởng Viện thực phẩm chức năng, SUCUVINA là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng chiết xuất mầm súp lơ xanh để tiêu diệt vi khuẩn HP trong điều trị viêm loét dạ dày.
     
Chủ đề tương tự: Mầm súp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mầm súp lơ xanh trong điều trị viêm loét dạ dày: Dùng sao cho đúng 29/6/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mầm súp lơ xanh diệt trừ vi khuẩn HP ra sao? 25/6/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mầm súp lơ xanh có chữa được đau dạ dày thật không? 22/6/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mầm súp lơ xanh- Nguồn thực phẩm siêu dinh dưỡng 16/6/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu đồng phục mầm non trường Quốc tế giá rẻ, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo 3/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!