laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Man City mơ vô địch: Guardiola thiên tài, Mourinho và Conte run rẩy

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 3/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Premier League đang diễn ra khốc liệt. Man City đang bị MU bám chặt trên bảng xếp hạng, thế nhưng sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Guardiola đã phô diễn đẳng cấp vượt trội.

    Xem thêm m88.com

    Guardiola thiên tài, Man City bay bổng

    Man City đang dẫn đầu ngoại hạng Anh nhờ 1 bàn thắng nhiều hơn MU. Hai đội bóng thành Manchester cùng có 19 điểm, thủng lưới 2 bàn nhưng hàng công Man xanh hiệu quả hơn 1 lần dứt điểm. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa Man City với MU và phần còn lại không mong manh như vậy. HLV Guardiola ngày càng cho thấy sự nguy hiểm khi đã thực sự thích nghi với Premier League.

    [​IMG]

    Nhìn lại chặng đường đã qua của Man City, người hâm mộ khó tính nhất cũng không thể trách cứ Guardiola. Man xanh từng bị Everton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà nhưng đó là trận đấu ở vòng 2, thời điểm các tân binh chưa kịp hòa nhập. Sau đó, Man City nhanh chóng thể hiện bản lĩnh khi hạ Biurnemouth phút giờ thứ 7, đè bẹp Liverpool và mới đây nhất là lấy 3 điểm trên sân Chelsea.

    HLV Guardiola đã có những biến tấu khó lường về chiến thuật. Sơ đồ 3 hậu vệ mùa trước bị bắt bài và lập tức Pep cải tiến để nâng tầm chất lượng. Theo ghi nhận của các chuyên gia ở trận Chelsea, Man City xuất phát với 4-3-3 nhưng thường xuyên chơi 3-4-3 (cụ thể là 3-1-3-3) mỗi khi cầm bóng tấn công.

    Khi đó bộ ba tiền vệ sẽ được giải phóng, thoải mái tràn lên phần sân Chelsea. Nhiệm vụ đánh chặn từ xa sẽ do Delph được bó vào đảm nhận còn Walker – Stones – Otamendi án ngữ trước khung thành Ederson. Chính bởi vậy, Chelsea hoàn toàn bị động. Đội chủ nhà phải chịu sức ép cực lớn khi phòng ngự và không thể tung đòn phản công.

    HLV Guardiola đã lấp đầy chỗ trống mà Aguero, Mendy và đội trường Kompany để lại bởi những tính toán chiến thuật thiên tài. Đối với các nhà phân tích chuyên môn tại Anh, có lẽ họ đã biết kết quả Chelsea bại trận từ giữa hiệp 1, thời điểm Man City bung sức và hệ thống chiến thuật siêu việt của Guardiola bắt đầu vào guồng.

    Mourinho chưa trổ tài, Conte “chết” vì chủ quan

    Trong trận đấu hay nhất vòng 7 ngoại hạng Anh, nếu như Guardiola xuất sắc bao nhiều thì Conte lại tệ bấy nhiêu. Mọi toan tính của chiến lược gia người Italia đã phá sản dễ dàng khi Morata chấn thương. Rõ ràng Conte quá chủ quan và không lường trước được kịch bản tồi tệ này.

    Đây là mối lo ngại mà những người yêu mến Chelsea đã cảnh báo từ đầu mùa. “The Blues” không có chiều sâu lực lượng. Những nhân tố đặc biệt quan trọng như Morata, Hazard, David Luiz hay Kante đều không có được sự thay thế tương xứng. Chính bởi vậy, khi tân binh 70 triệu bảng rời sân, Conte rất lúng túng và việc đưa Willian vào sân hoàn toàn bị động.

    Conte sẽ còn phải trả giá đắt cho những tính toán thiếu cẩn trọng. Mùa giải mới chỉ bắt đầu nên phần đông các trụ cột vẫn còn sung sức. Thời điểm giải đấu bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, Chelsea sẽ thực sự đau đầu khi đối diện những ca chấn thương hoặc cầu thủ “hết pin” vì cày ải quá nhiều.

    Mourinho làm tốt hơn Conte về công tác nhân sự. MU đang mất Pogba vì chấn thương nhưng Fellaini, Herrera quá ổn để thay thế. Tuy nhiên, con đường mà “Quỷ đỏ” đã đi bằng phẳng đến không ngờ. Chính HLV Mourinho cũng phải thừa nhận điều này, bản thân ông cũng không biết sức mạnh thực sự của MU đến đâu bởi chưa đụng độ đối thủ xứng tầm.

    Từ đầu mùa, MU thắng rất nhiều trận tưng bừng đẹp mắt song người hâm mộ vẫn có đôi chút băn khoăn. Chính xác hơn, các trận đấu hoa mỹ chỉ đem lại cảm giác hưng phấn nhất thời. Về tính lâu dài chưa thể yên tâm khi Lukaku thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Rashford và Martial chỉ hay khi đá dự bị còn HLV Mourinho chưa có dịp để phô diễn khả năng xoay chuyển thế trận trên sân.

    Mời bạn tham khảo tại http://judijakarta.com/deposit-m88
     
Chủ đề tương tự: City địch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Klopp: 'Man City sẽ vô địch ngay trong tháng Giêng' 30/10/17
Thế Giới Games - Trò Chơi Aubameyang lỡ trận gặp Man City, Arteta cần chiến binh để thoát khủng hoảng 22/12/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Manchester City chiến thắng ấn tượng: Lời khẳng định của Pep Guardiola 22/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Man City quyết chiến Man Utd để giành Gimenez 7/9/20
Thế Giới Games - Trò Chơi Báo Đức hé lộ bằng chứng Man City lừa dối CAS để thoát tội 31/7/20

: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!