laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn cửa cao cấp làm đẹp cho khuôn cảnh phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phòng khách là chỗ chủ nhà lúc nào cũng ưu ái trưng các vật dụng nội thất có tiếng. Bộ bàn ghế gỗ sang trọng xuất sứ từ một số thương hiệu lí tưởng luôn được mọi người đánh giá cao. Sau đó, vật dụng làm bạn hẳn phải để ý đồng thời chọn lựa là chiếc màn cửa cao cấp phải không nào. Tìm kiếm thấy bộ màn cửa hoàn hảo phối trộn 1 cách nền nhã cùng với nội thất chắc rằng sẽ tạo ra cho các bạn 1 khuôn cảnh phòng khách đáng sống.

    [​IMG]

    Bộ màn cửa cao cấp là loại sản phẩm sau cùng trong những bước điểm tô căn nhà. Song song tính năng che chắn, màn cửa còn đem đến tính năng trang trí dành cho cảnh quan phòng khách. Bên dưới đây, Phiphidecor sẽ phần nào hỗ trợ mọi người lựa chọn chất liệu vải hòa hợp dành cho bộ màn cửa cao cấp nhé.

    Khi bạn sở hữu một căn phòng khách mang phong cách hoài cổ, với những phụ kiện gỗ đã được bọc da sang trọng. Thì các chất vải tựa như: lụa, taffeta, satanh, gấm thêu là các lựa chọn mà mọi người có thể nên xem xét. Có thể chúng sẽ tạo cho các bạn 1 phòng khách quý phái và rất đẳng cấp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong trường hợp bạn sở hữu 1 căn nhà ở ngoại thành, phòng khách gồm có những ô cửa sổ to lớn thoáng chung với những view nhìn hướng tầm ra cảnh vật xung quanh. Thì lúc đó sản phẩm vải mỏng, nhẹ đảm bảo rất phù hợp dành cho bộ màn cửa đẹp nhà bạn. Màn cửa mỏng chủ yếu làm bằng loại vải giống như: cotton, lanh, lụa, và cũng như ren móc thêm vào tông màu trắng ngà và kem.

    [​IMG]

    Mảng màu màn cũng chẳng hề kém phần đặc biệt. Màu tối sẽ khiến cho căn phòng xuất hiện cảm giác hẹp lại hay mảng màu sáng sẽ có thể làm cho căn phòng có được cảm giác thoáng mát hơn nữa. Tông màu ghi xám sẽ giúp mang lại chiều sâu, tông màu đỏ mang lại cảm giác thắt chặt...

    [​IMG]

    Phiphidecor hi vọng 1 số ý tưởng đấy sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được 1 bộ màn cửa cao cấp tương xứng đối với gia đình bạn. Shop thường xuyên định sẵn các sản phẩm màn cửa sổ đẹp để các bạn chọn mua. Gọi ngay lập tức cho phiphidecor để có được cho mình các mẫu màn cửa tốt nhất nhé.



    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 – 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!