laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình 3d trong trình chiếu, giải trí

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 28/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự kết hợp giữa 3D và màn hình lớn, bên cạnh những màn hình lớn của rạp chiếu phim, còn nhiều hơn về lĩnh vực màn hình LED giá rẻ. Trong các lĩnh vực ứng dụng giảng dạy, sản xuất thông minh, y học, v.v., tất cả đều làm nổi bật hiệu ứng hình ảnh cuối cùng do kết hợp 3D và kết hợp mang lại.

    Là công ty đi đầu trong lĩnh vực hiển thị 3D vào năm 2013, chúng tôi đã đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp hiển thị 3D một cách chi tiết.

    Tại sao thế giới mà mọi người nhìn thấy là ba chiều? Bởi vì có một thị sai nhất định khi người ta quan sát cảnh của một vật, mắt trái và mắt phải có thể thu được ảnh của cùng một vật ở các góc khác nhau.

    Các nhà khoa học đã phát minh ra công nghệ hiển thị 3D vì họ có cái nhìn sâu sắc về nguyên lý thị sai.

    Công nghệ hiển thị 3D là công nghệ sử dụng một loạt các phương pháp quang học để tạo thị sai giữa mắt trái và mắt phải và tạo hiệu ứng âm thanh nổi 3D trong não.

    Hiện tại, màn hình 3D được chia thành 3D mắt thường và 3D không mắt thường (Spectacle 3D). Nói chung, 3D mắt thường đòi hỏi quá trình xử lý đặc biệt để tạo ra màn hình LED hoặc nguồn video cụ thể, đây là một giải pháp 3D độc đáo với hiệu suất giá trị cao và chi phí thấp. Hôm nay chúng tôi tập trung vào 3D không khỏa thân.

    Có ba phương pháp xử lý phổ biến cho màn hình 3D không mắt thường, đó là tách màu, tách ánh sáng và phân chia thời gian.

    Tước màu: hiển thị 3D khác biệt màu

    Nguyên tắc của sự khác biệt về màu sắc Màn hình 3D là in các bức tranh có hai màu khác nhau trong cùng một bức tranh được chụp từ hai góc nhìn khác nhau. Thông qua hiệu ứng lọc của kính lập thể màu đỏ và xanh lam, mắt trái và mắt phải có thể nhận hình ảnh và tạo ra thị sai, để tạo ra hiệu ứng lập thể 3D.

    Quang phổ: Nguyên tắc của

    phương pháp phân đoạn quang học hiển thị 3D phân cực là lọc ánh sáng theo các hướng dao động khác nhau với sự trợ giúp của bộ phân cực (màng phủ tinh thể silicon), và chỉ cho ánh sáng đi qua để tạo thành thị sai theo cùng một hướng của bộ phân cực, Để đạt được hiệu ứng âm thanh nổi 3D.

    Phương pháp phân chia thời gian: màn hình 3D màn trập hoạt động

    Hiển thị 3D màn trập chủ động là cải thiện tốc độ khung hình của màn hình hiển thị, chia hình ảnh của mắt trái và mắt phải thành hai phần theo khung và tạo thành hai hình ảnh liên tiếp của mắt trái và mắt phải. Với kính 3D màn trập, hai hình ảnh tương ứng được truyền đến mắt trái và mắt phải để tạo thành thị sai, để đạt được hiệu ứng 3D theo chiều dọc.

    Trình bày ví dụ về phương pháp phân chia thời gian

    Giải pháp 3D quang điện tử mini sử dụng sơ đồ cửa trập hoạt động, nhân nguồn video 3D từ 60Hz đến 120Hz, sau đó cắt và kết hợp video. Với bộ phát 3D và kính 3D, hình ảnh được gửi chính xác đến mắt trái và mắt phải, do đó mắt trái và mắt phải có thể nhận hình ảnh với thị sai và tạo hiệu ứng 3D.

    Hiện tại, quang điện tử mini có thể thực hiện xử lý tổng hợp tín hiệu 3D đơn kênh và xử lý tổng hợp tín hiệu 3D kênh đôi.

    Tiếp theo, chúng tôi sẽ giải thích sơ đồ xử lý tổng hợp tín hiệu 3D kênh đơn và kênh đôi một kênh quang điện tử tương ứng

    >> Xem: Đơn vị cung cấp màn LED

    Sơ đồ xử lý tổng hợp 3D tín hiệu đơn kênh

    Công nghệ xử lý tổng hợp 3D tín hiệu đơn kênh là thiết bị 3D bị cắt và nguồn tín hiệu cắt bên trái và hình ảnh mắt phải, tách và cắt chéo hình ảnh mắt trái và mắt phải của một khung hình;

    Đề án sử dụng thiết bị quang điện x16-3D mini, nguồn đầu vào được kết nối với tín hiệu 4K với độ phân giải 3840 * 1080 và hiệu ứng 3D cuối cùng được trình bày với bộ phát 3D và kính 3D.

    Sơ đồ xử lý kết hợp 3D của tín hiệu kép

    Công nghệ xử lý tổng hợp 3D tín hiệu kép là các thiết bị 3D nhận hai tín hiệu cùng một lúc, một cho mắt trái và một cho mắt phải.

    Thiết bị bỏ qua thao tác cắt, kết hợp hai tín hiệu trực tiếp và xuất hình ảnh của mắt trái và mắt phải luân phiên.

    Sơ đồ này có thể sử dụng thiết bị x16-3d quang điện mini, nguồn đầu vào được kết nối với hai tín hiệu của mắt trái và mắt phải, độ phân giải của mắt trái và mắt phải lần lượt là 1920 * 1080. Kết hợp với máy phát 3D và kính 3D, hiệu ứng 3D cuối cùng cũng được trình bày.

    Hiệu ứng 3D cho thấy khả năng sáng tạo hình ảnh mạnh mẽ và các chi tiết đa dạng để tạo ra tác động hình ảnh tuyệt đẹp. Mọi người không khỏi hòa mình vào bữa tiệc văn nghệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!