laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình cảm ứng tốt nhất trên điện thoại thông minh - lumia 920

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy có màn hình 4,5 inch, nhỏ hơn nếu so sánh với HTC One X+ và Samsung SIII đều sử dụng màn hình 4,7 inch nhưng Lumia 920 lại có trọng lượng đến 185 gram, còn One X+ và SIII đều có trọng lượng lần lượt là 135 gram và 131 gram. Ưu điểm của việc “to và nặng” này là giúp cho máy có thể chụp ảnh và chống rung tốt hơn và khi cầm trên tay sẽ chắc chắn, khó đánh rơi điện thoại.
    Kết nối 3G, 4G, Wifi dual-band, Wifi-hospot, A-GPS, GLONASS, Bluetooth, NFC
    Với nhịp sống hiện đại, người dùng ngày càng có nhu cầu cao về tiện nghi kết nối liên tục mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, liên tục giữ kết nối với bạn bè và người thân... Tính năng kết nối gần như đã trở thành một tính năng bắt buộc thay mặt kính đối với các dòng điện thay mặt kính Lumia 920 thoại hiện đại, thông minh. Lumia 920 Và chiếc điện thoại Lumia 920 này, NOKIA cũng tích hợp tính năng này với độ ổn định cao, tốc độ nhanh, hỗ trợ tất cả các mạng viễn thông Việt Nam. Ngoài ra, các kết nối với phụ kiện và các thiết bị ngoại vi khác cũng được
    [​IMG]

    Màn hình có 2 công nghệ đặc trưng là: ClearBlack Display và PureMotion HD+ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét không bị lóa nhiều khi xem trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, qua thực tế sử dụng, máy có chức năng thay màn hình cảm biến ánh sáng tự động thay màn hình lumia 1020 nên khi xem ngoài trời chỉ lumia 1020 “tăng sáng” vừa đủ chứ không đặt độ sáng tối đa nên cũng khó lòng nhìn rõ ràng được. Nếu tắt cảm biến ánh sáng, đặt màn hình ở chế độ sáng cao nhất thì hình ảnh nhìn rõ nét hơn, nhưng với độ sáng quá cao khi sử dụng trong nhà thì lại tạo hiệu ứng ngược, màu sắc trở nên quá “rực rỡ”, người dùng nhìn trực diện cũng gây khó chịu.
    Mặc dù sử thay cảm ứng dụng ngoài trời nhưng màn thay cảm ứng Lumia 920 hình vẫn hiển thị rõ Lumia 920 vừa đủ dùng. Ảnh: Anh Vũ.
    Về công nghệ cảm ứng, Nokia đã tạo được một sản phẩm hơn hẳn các smartphone cao cấp đang có trên thị trường, bởi người dùng nếu đeo găng tay hoặc dùng đầu nhọn bằng kim loại như dĩa vẫn có thể vuốt kéo được một cách dễ dàng. Tuy nhiên, thử nghiệm ở mức độ khó hơn một chút, bằng cách dùng các đầu nhọn mảnh, nhỏ như compal hoặc mũi kéo thì Lumia 920 “chịu thua”, các thao tác kéo thả ngập ngừng và khó vuốt, kéo.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán Màn hình máy tính DELL D2020H 19.5 icnh giá tốt 24/4/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thu mua màn hình cũ giá cao tận nơi 24/1/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán màn hình máy tính Philips 20 icnh đã qua sd 3/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình samsung 21.5 inch LS22R350fhexxv mới full box giá tốt 24/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!