laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình laptop 13 inch, 14 inch, 15 inch tại Long Đạt

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi longdatlaptop, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong laptop màn hình là bộ phận quan trọng nhất vì mình phải làm việc tiếp xúc với nó hàng ngày nên bạn khó long nào làm việc thời gian dài với một màn hình laptop bị kẻ sọc, bị lỗi hay màn hình laptop có những sự cố làm bạn cảm giác khó chịu, làm việc không tập trung cũng như không hiệu quả trong công việc.

    Khi màn hình laptop của bạn bị hỏng bạn phải biết màn hình laptop thuộc loại nào nếu bạn biết về kỹ thuật có thể mua về tự thay để giảm giá thành còng không bạn phải tới trung tâm chuyên về laptop để thay màn hình. Màn hình laptop có rất nhiều loại: Màn hình laptop 13 inch full hd, màn hình laptop 14 inch, màn hình laptop 14 inch, màn hình laptop 16 inch. Ngoài ra còn có màn hình laptop dày, màn hình laptop mỏng hay màn hình laptop led..




    [​IMG]



    Giá màn hình laptop 13 inch sẽ khác với giá màn hình laptop 14 inchgiá màn hình laptop 15 inch full hd. Giá màn hình laptop cũng khác nhau ở các hãng các loại dày hay mỏng, hd hay full hd đều có giá khác nhau nữa. Do vậy khi thay màn hình laptop bạn nên tham khảo qua về giá cả để có thể tìm cho mình một trung tâm thay màn hình laptop vừa ý mà giá cả lại hợp lý.


    Hãy đến với trung tâm Long Đạt chuyên cũng cấp sỉ vả lẻ các linh kiện trong đó có màn hình laptop. Khi tới đây bạn sẽ được kỹ thuật viên chuyên nghiệp thay màn hình laptop nhanh nhất chỉ trong 10 phút bạn có thể lấy laptop ngay. Khi tới với chúng tôi bạn sẽ được giá cả ưu đãi và hợp lý nhất vì chúng tôi luôn bán gí sỉ hợp lý dành cho mọi người.
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thay màn hình laptop Dell E5420 chất lượng 10/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán Màn hình máy tính DELL D2020H 19.5 icnh giá tốt 24/4/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ thu mua màn hình cũ giá cao tận nơi 24/1/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán màn hình máy tính Philips 20 icnh đã qua sd 3/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Màn hình samsung 21.5 inch LS22R350fhexxv mới full box giá tốt 24/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!