laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một đơn vị không chuyên sử dụng các sản phẩm màn hình led ngoài trời. Nhưng chúng tôi có thể nhận ra một số vấn đề liên quan đến màn hình led so với các dòng sản phẩm màn hình hiển thị như sau. Các sản phẩm màn hình led luôn sở hữu cho mình những đặc tính nhất định giúp chúng luôn trở thành trung tâm của mọi vấn đề.

    Tính năng màn hình led ngoài trời

    1.Màn hình led bề ngoài vỏ nhôm bên ngoài để đáp ứng đề nghị môi trường quan yếu và chống phá hoại được ngoại hình.

    hai. Màn hình led mang sẵn trong tùy chọn chế độ Side Side và Dual Side. Crius ngoài trời với thể được tùy chỉnh thành màn hình LED đủ màu ở cả hai bên hoặc màn hình LED đủ màu ở 1 bên và hộp đèn ở bên kia.

    3. Màn hình led mang độ sáng thông minh và tự hào có khả năng độ sáng từ 2200 Nits đến 8500Nits để khắc phục những điều kiện ánh sáng mặt trời đòi hỏi khắt khe nhất. Đây chính là một trong những khác biệt của màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Màn hình led có từng độ sáng cho các dòng sản phẩm khác nhau trải dài từ 2200- 8500 nits. ở chế dộ này màn hình led giá rẻ có thẻ chia thành 2 loại công nghệ sản xuất màn hình led SMD từ 2200 – 6000 nits, còn màn hình dip từ 6000 nits- 8500 nits.

    4.Màn hình led hỗ trợ điều chỉnh độ sáng tự động và được thực hiện tiết kiệm điện. Độ sáng bình thường của nó là 6000+ cd / m2. Và với cảm biến độ sáng, màn hình được kích hoạt để điều chỉnh độ sáng thông minh qua 24/7 và tiết kiệm nhiều.

    5. màn hình led hỗ trợ điều khiển dễ dàng; màn hình sở hữu thể được điều khiển duyệt y HDMI, Wi-Fi, USB và Ethernet.

    6. Màn hình led có thể hoạt động 1 mình, như 1 mảnh độc nhất và với thể được xếp thành một ma trận hiển thị để được điều khiển như một nhóm.

    7. Hiện với sẵn trong tùy chọn độ cao 3 pixel: 3.9 mm, 5.2 mm, 6.25 mm và phổ biến công tác R & D hơn được đưa vào cập nhật sản phẩm để đảm bảo loạt sản phẩm này sẽ tiếp diễn phục vụ ứng dụng thương nghiệp và bán lẻ ngoài trời chỉ cần khoảng dài.

    Công ty Hoang Ha là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình led chúng otoi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất. Với những ưu điểm nổi bật chúng tôi tin rằng các sản phẩm màn hình led sẽ tạo nên những cuộc cách mạng trong ngành công nghệ hiển thị

    Xem thêm: màn hình led P5 trong nhà
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!