laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình led có bao nhiêu phân khúc thị trường

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 17/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led quảng cáo là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng nhiều trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chúng có thể phân loại thành nhiều loại khác nhau theo môi trường hoạt động. Trong thị trường màn hình led có rất nhiều các phân khúc thị trường khác nhau vậy có những phân khúc thị trường nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Thị trường màn hình.

      Hiện nay, các phương tiện truyền thông ngoài trời đã trở thành một thị trường truyền thông mới. Hầu hết tất cả các màn hình LED được sử dụng trong lĩnh vực này đều là màn hình treo tường. Mành rèm màu có tác dụng, không chỉ có độ sáng cao, góc nhìn rộng mà còn có tác dụng điều chỉnh nhất định, loại mành treo tường này đã thay thế các biển quảng cáo trước đây và trở thành trụ cột của các phương tiện truyền thông ngoài trời. Do đó, thị trường màn khung sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong tương lai và dần trở thành thị trường chủ đạo.

    Trong quá trình chọn lựa màn hình LED bạn nên chú ý đến những vấn đề như sau: Thông số kỹ thuật, môi trường hoạt động, vị trí lắp đặt, không gian trình chiếu,… Độ phân giải màn hình led phụ thuộc vào khoảng cách điểm ảnh. Xemt hêm: lắp đặt màn hình LED

    Cho thuê màn hình đã trở thành một xu hướng.

      Vì màn hình LED full color có thể được ghép nối theo ý muốn nên có thể sử dụng với mọi kích thước, việc tháo lắp và lắp ráp rất đơn giản, dễ dàng sử dụng trên sân khấu và các buổi tiệc tối. Do đó, thị trường cho thuê phát triển, đặc biệt là lĩnh vực vui chơi giải trí cũng là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của thị trường cho thuê.

    Đây là hình thức được sử dụng trong nhiều sân khấu, khu biểu diễn nghệ thuật vì các hoạt động này diễn ra không thường xuyên, nhu cầu sử dụng thấp.

    Màn hình sáng tạo là hướng phát triển trong tương lai.

      Ngày nay, thẩm mỹ của công chúng đang thay đổi và nhu cầu của mọi người đối với các sản phẩm cá nhân hóa là rất lớn, do đó, màn hình tiêu chuẩn trước đây không còn phổ biến nữa. Màn hình LED đủ màu cần phải có thiết kế sáng tạo. Đây được gọi là thị trường màn hình sáng tạo, phân khúc này chắc chắn sẽ hot trong tương lai và sẽ chiếm lĩnh thành công một phần thị trường màn hình quảng cáo.

    Màn hình led sáng tạo có rất nhiều loại khác nhau. Chúng ta có thể chia chúng thành các loại sao như:

    - Màn hình led có cấu tạo đặc biệt: hình cầu, hình vuông, lục giác,…

    - Màn hình led cảm ứng như màn hình sàn, màn hình cảm ứng

    - Màn hình led cong, linh hoạt

    Hiện nay thị trường này đang rất phát triển, chúng không chỉ sử dụng trong trình chiếu hay quảng cáo. Mà chúng còn sử để trang trí rất tốt. Màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!