laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình LED gạch lát nền full trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 20/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong lĩnh vực màn hình LED, có một dòng sản phẩm mới được phát triển đó làm màn hình LED sàn. Giống như tên gọi của chúng, đây là dòng sản phẩm đây là dòng sản phẩm được sử dụng ở dưới sàn có khả năng chịu lực cao

    Màn hình gạch lát nền full color trong nhà

    Công ty nghiên cứu và phát triển độc lập và sản xuất màn hình gạch lát sàn sân khấu LED trong nhà và ngoài trời, các tính năng chính của sản phẩm này là:

    1. Chống thấm tốt (ngoài trời có thể rửa trực tiếp bằng nước), (trong nhà có thể lau trực tiếp bằng khăn ướt), chống va đập mạnh, chống trượt tốt (diễn viên có thể nhảy lên theo ý muốn mà không bị trượt), chịu lực nặng (ô tô có thể cán trực tiếp và một điểm chịu lực khoảng 1,5 tấn), một hộp duy nhất có thể tinh chỉnh độ cao chênh lệch giữa các hộp, mặt nạ Đây là vật liệu composite PC +, có chức năng chống tia cực tím, có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (bề mặt màn hình sẽ không chuyển sang màu vàng), hình thức đẹp, cao độ nét, độ sáng cao, tản nhiệt tốt, lắp đặt dễ dàng, màu sắc nhẹ nhàng và trong trẻo.

    2. Một màn hình có thể được sử dụng cho nhiều mục đích: có thể dùng làm gạch màu khi ốp lát, khi xếp chồng lên nhau hoặc cẩu lên có thể dùng làm màn hình chính hoặc màn hình màu của sân khấu.

    3. Sản phẩm này có thể được nâng cấp lên màn hình cảm biến thông qua công nghệ cảm biến hoặc hồng ngoại, có thể tương tác với khán giả.

    Các tính năng nổi bật của màn hình gạch lát nền LED

    1) Thiết kế hệ thống tiên tiến và hợp lý, hiệu ứng hiển thị ổn định và việc lắp đặt và bảo trì thuận tiện.

    2), làm việc trong mọi thời tiết: màu sắc sống động, tốc độ làm mới cao, chống tĩnh điện, chống bụi, hiệu quả tản nhiệt tốt, hiệu suất chi phí cao.

    3) Chế độ hiển thị: di chuyển sang trái và phải, di chuyển lên và xuống, kéo màn hình sang trái, kéo màn hình sang phải, mở và đóng ở giữa, đèn flash, hiển thị và các phương pháp khác.

    4), sử dụng phần mềm chỉnh sửa và chơi chương trình, bạn có thể chỉnh sửa, thêm, xóa và sửa đổi văn bản, đồ họa, hình ảnh và các thông tin khác thông qua chuột. Nội dung của sự sắp xếp được lưu trữ trong thẻ điều khiển, và việc phát lại thông tin sẽ tự động được hiển thị trong một vòng lặp theo bảng chương trình.

    Xem: màn hình LED

    5), độ sáng mạnh: trong khoảng cách trực quan, khi mặt trời chiếu trực tiếp vào bề mặt màn hình, nội dung hiển thị vẫn hiển thị rõ ràng

    6), góc nhìn tốt: có góc nhìn lớn theo cả chiều ngang và chiều dọc, phù hợp với môi trường phân bố rộng theo chiều ngang và độ cao giảm lớn.

    7), hiệu quả tốt: sử dụng công nghệ chỉnh sửa từng điểm phi tuyến, văn bản rõ ràng hơn và cảm giác phân cấp mạnh hơn;

    8), độ tin cậy cao: sử dụng công nghệ quét phân tán và công nghệ thiết kế mô-đun, độ tin cậy và độ ổn định cao hơn;

    9) 、 Chế độ hiển thị đa dạng: Hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị;

    10) Thao tác thuận tiện: Nội dung đã chỉnh sửa có thể được hiển thị bằng cách gửi nội dung đã chỉnh sửa từ máy tính đến thẻ điều khiển hệ thống, vận hành hệ thống rất thuận tiện.

    11) Phạm vi áp dụng: trung tâm mua sắm, xí nghiệp, trường học, sân khấu, ngân hàng, chứng khoán, an ninh công cộng, giao thông vận tải, công thương, điện lực, hải quan, bệnh viện, công viên, sân bay, nhà ga, sân vận động và các lĩnh vực khác.

    Nó được sử dụng trong sân khấu quán bar, triển lãm xe hơi, trang trí khách sạn cao cấp, sân trượt băng đầy màu sắc ngoài trời, khách sạn, siêu thị, phòng tập thể dục, sân vận động, đài truyền hình và các dịp khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com
     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế màn hình led cho hội trường lớn 29/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thương hiệu màn hình led nào tốt 12/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình trong suốt 8/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LCD đắt hơn tv LED 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!