laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màn hình LED hội trường, phòng họp chất lượng cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 27/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu điểm màn hình led hội trường, sân khấu là gì? Tại sao màn hình led sân khấu lại được các doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Số lượng màn hình led được lắp đặt tại hội trường không ngừng tăng. Dẫn đến tình trạng. những sản phẩm màn chiếu, LCD,.. đang dần dần bị loại bỏ. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này.

    [​IMG]

    1.Các loại màn hình led sân khấu hội trường

    Màn hình led hội trường có trên thị trường có rất nhiều sản phẩm. Nhưng các sản phẩm phổ biến chúng ta có thể chỉ đến 5 dòng sản phẩm sau đây. Đó là màn hình P2, P2.5, P3m P4, P5, chúng ta cùng tìm hiểu về các dòng sản phẩm này.

    Màn hình led P2 trong nhà

    Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao có khoảng cách điểm ảnh 2mm, mật độ điểm ảnh là 250.000 điểm/m2. Độ phân giải sản phẩm đạt tiêu chuẩn full HD, chất lượng hình ảnh tốt. Màn hình led P2 trong nhà hoạt động ở không gian nhỏ, khoảng 60 m2, khoảng cách nhìn tốt nhất từ 2-4 m.

    Màn hình led P2.5 trong nhà

    Cùng với 2 dòng sản phẩm P3, P4, đây là sản phẩm sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm hội trường. Ứng dụng chủ yếu dòng sản phẩm này là sử dụng trong hội trường, phòng hợp, sân khấu nhà hàng tiệc cưới,…

    Với khoảng cách điểm 2.5 mm, chất lượng hình ảnh tốt đạt chuẩn full HD. Màu sắc đa dạng, thang xám 2980 Hz, tốc độ quét ¼ , hình ảnh trở sắc nét, sống động thu hút người xem.

    Màn hình led P3 trong nhà

    Khỏang cách điểm ảnh là 3mm, mật độ điểm ảnh là 160.000 điểm/m2. Độ phân giải đạt chuẩn HD, chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc bắt mắt, sống động. Một ưu điểm màn hình led hội trường P3 đó là giá thành rẻ, khoảng cách chiếu sáng lớn. Không gian bảo phủ của P3 có thể lên tới 200 m2, với khoảng cách nhìn tốt nhất từ 3-6 m.

    Màn hình Led P4 trong nhà

    Lợi thế là giá thành phải chăng, chất lượng hình ảnh tốt, không gian bảo phủ tốt. Được sử dụng buổi diễn thuyết, chương trình nghệ thuật, nhà hàng tiệc cưới,…

    Được trang bị hệ thống bảo vệ thiết yếu như chống ẩm, làm mát,..Đảm bảo màn hình led luôn hoạt động ổn định, giảm những sự cố có thể xảy ra.

    Màn hình led P5 trong nhà

    Tuy phổ biến như dòng P2,5, P3, P4 nhưng lại sở hữu ưu điểm nổi bật đó là khoảng cách chiếu sáng lớn. Không gian bảo phủ mà người xem nhìn thấy nên tới 300 m2. Đáp ứng tốt về khả năng nhìn của người xem. Trong tất cả sản phẩm, màn hình led hội trường đây là sản phẩm có giá thành rẻ từ 9.000.000 – 11.000.000 đồng/m2.

    [​IMG]

    2.Lưu ý chọn màn hình led sân khấu, hội trường là gì?

    Tuy màn hình led hội trường có nhiều những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để các ưu điểm phát huy hiệu quả trong trình chiếu bạn nên chú ý đến vấn đề sau:

    Khoảng cách nhìn

    Khoảng cách nhìn ( quan sát) tác động trực tiếp đến cảm nhận của người xem. Với mỗi một dòng sản phẩm khác nhau sẽ có khoảng cách nhìn khác nhau như:

    • Màn hình led P2, khoảng cách nhìn tốt nhất từ 2-4m
    • Màn hình led P2.5 khoảng cách hình tốt nhất từ 2,5-5m
    • Màn hình led P3 khoảng cách nhìn tốt nhất từ 3-6m
    • Màn hình led P4 khoảng cách nhìn tốt nhất từ 4-8m
    • Màn hình led P5 khoảng cách nhìn tốt nhất từ 5-10 m

    Ngoài ra, góc nhìn màn hình led, là yếu tố tác động trực tiếp đến cảm nhận góc nhìn. Góc nhìn được chia thành 2 loại góc xiên và góc thẳng. Có 2 thông số góc nhìn được sử dụng phổ biến 140/110 và 160/110.

    Kích thước
    Kích thước màn hình led phụ thuộc vào rất nhiều không gian trình chiếu của hội trường, sân khấu. Kích thước màn hình tỷ lệ thuận với không gian trình chiếu. Không những thế màn hình led tỉ lệ tiêu chuẩn là 4:3 hoặc 16:9 để có thể cho khả năng hiển thị tốt nhất.

    Khả năng hiển thị

    Màn hình led được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Như màn hình 1 màu, 2 màu, full color với từng loại sản phẩm chức năng hiển thị khác nhau.

    • Màn hình led 1 màu: Chủ yếu được sử dụng hiển thị văn bản.
    • Màn hình led 2 màu: Hiển thị đồ họa.
    • Màn hình led full phù hợp với nhiều loại định dạng khác nhau.

    Độ sáng cũng tác động đến khả năng nhìn và hiển thị màn hình led. Độ sáng màn hình hội trường khoảng 600 -2200 nits. Đối với trường hợp đặc biệt có thể lên tới 4000 nits.

    [​IMG]

    >> Tìm hiểu thêm tại: Màn hình led hội trường

    Chi phí

    Chí phí là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Giữa chi phí và hiệu quả của màn hình led có sự tác động qua lại lẫn nhau. Vậy những yếu tố nào hình thành nên chi phí màn hình led hội trường.

    + Thân màn hình: Bao gồm bộ phận hệ thống điều khiển, module led, nguồn led, tủ led. Trong đó module led là bộ phận chiếm đến 60% giá thành màn hình.
    + Chi phí lắp đặt: Bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt như nhân công, thiết bị hỗ trợ, chi phí đào tạo, chi phí bảo hành …
    + Chi phí vận hành màn hình led đó là chi phí vận hành như giá điện, chi phí sửa chữa,….

    Trên đây là những nhân tố cơ bản liên quan đến bảng báo giá màn hình led hội trường sân khấu. Nếu để tạo nên bảng bảo giá chi tiết hơn, chúng ta kể đến những yếu tố sau. Như khoảng cách điểm ảnh, hệ thống bảo vệ ( chống ẩm, chống va đập,…); …

    AN MEDIA


    HOTLINE:0986.934.916 – 0904.113.123

    Email: [email protected][email protected]

    Kho hàng: số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Văn phòng: Số 20, ngõ 73, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website:https://anmedia.vn/sv-thiet-bi-su-kien/cho-thue-ban-ghe-su-kien/

     
Chủ đề tương tự: Màn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phân phối giải pháp Màn Hình Ghép 26/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt ANGUSTOS - Màn Hình Tương Tác Đỉnh Cao Và Giải Pháp Công Nghệ Toàn Diện 9/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt KIM LONG CORP – KLC: PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP 1/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Duy Tân Chính thức Trở thành Thành viên Mạng lưới 18/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt KIM LONG CORP – KLC: PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP MÀN HÌNH GHÉP 13/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!